Chị gái tiết lộ số tiền chồng cũ Đặng Thu Thảo chu cấp cho hai con sau ly hôn, nghe mà choáng

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết em rể và gia đình của anh ta đã ức hiếp và dồn em gái cô vào đường cùng.

Vào chiều 4/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã vén màn cuộc hôn nhân với nhiều mảng màu đen tối. Người chồng ngoại tình, đánh đập hoa hậu, "tiểu tam" cũng tra tấn tinh thần cô.

Mới đây, chị gái của cô cho biết: "Hai đứa nhỏ được chu cấp 8 triệu, tức là mỗi đứa 4 triệu. Gửi được mấy tháng nhưng tháng này có thấy gì đâu. Tội Thảo lắm, lúc mới ly hôn, Thảo còn sợ không nuôi nổi hai con. Tôi thương em mình nên bảo mang hai con lên đây tôi chăm sóc lo lắng được hết".

dangthuthao

Không chỉ thế, chị Đặng Thùy Trang còn tiết lộ thêm chuyện chị và em gái giận nhau cũng vì em rể: "Tôi và Thảo có thời gian không nhìn mặt nhau không phải vì chị em chúng tôi không yêu thương nhau nữa mà vì em rể là người xúi giục em tôi. Vì anh ta biết nếu tách ra khỏi tôi, anh ta sẽ dễ dàng kiểm soát em gái tôi vì Thảo hiền lành và rất yêu chồng. Thời gian Thảo mang thai nên không còn đẹp nữa, anh ta lăng nhăng và còn về đánh Thảo. Anh ta bảo em tôi ăn bám và gây nợ. Nhưng nợ nần là do anh ta gây ra từ trước, chưa kể anh ta còn lấy thẻ tín dụng của Thảo xài đến nỗi bây giờ Thảo trả còn chưa hết. Quần áo hàng hiệu của Thảo bị chị gái anh ta mang đi bán hết. Cả gia đình anh ta ức hiếp Thảo, nói Thảo ăn bám và làm nên nợ nần. Thảo đã bị dồn vào đường cùng, bị trầm cảm, có lần suýt chết phải nhập viện nhưng anh ta còn đánh em tôi ngay tại bệnh viện.

Tôi nói với bố mẹ tôi là vấp ngã một lần để khôn lớn hơn, không sao hết. Tôi không bao giờ bỏ em gái vì tôi chỉ có một đứa em gái. Ai quen biết cũng hiểu, từ nhỏ tôi đã cưng chiều bảo bọc cho Thảo, thương không hết làm sao mà bỏ được, nhất là lúc này em gái cần tôi nhất. Hiện tại, các con của Thảo đang ở với tôi, bé gọi tôi là mẹ Trang. Tôi cầu mong em mình sẽ sớm phục hồi những vết thương lòng quá lớn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link