Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi lộ ảnh thân mật cùng Minh Tú ở hồ bơi

( PHUNUTODAY ) - Liệu người đẹp đang góp một phân cảnh trong MV mới chuẩn bị ra mắt của "Ông hoàng nhạc Việt".

Vừa qua,  Minh Tú bất ngờ công khai bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng cùng một người đàn ông trong hồ bơi. Dưới phần bình luận rất nhiều người đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng vì nhìn từ sau khá giống. 

damvinhhung

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giải thích rõ ràng thu hút sự chú ý. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết liên tục nhận tin nhắn và chia sẻ về việc này. Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết công nghệ ngày càng hiện đại, cắt ghép hình ảnh nên mọi người sẽ bị nhầm.

"Hai ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa. Coi chừng hình ghép nha các bé ơi! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm. Nhưng mà nhìn thấy phái phái, chảy nước miếng thiệt", Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết.

damvinhhung2

Thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào ồn ào. Chiều ngày 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư trên Facebook cá nhân để xác nhận đang phối hợp với cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc liên quan đến những tố cáo của nữ CEO. Nam ca sĩ đăng bức ảnh chứng minh đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) để trình diện và phối hợp cung cấp bằng chứng trong công tác tìm ra sự thật. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp đủ bằng chứng để sự việc sớm được sáng tỏ.

Anh cho biết: "Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng PHÁP LUẬT và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

damvinhhung3

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link