Chị ruột lên tiếng xác nhận thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn ly hôn ông xã doanh nhân vì có những bài đăng đầy ẩn ý về cuộc sống mới với 2 con.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng lan truyền rầm rộ tin đồn Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ly hôn với ông xã doanh nhân Phúc Thành. Mới đây, Đặng Thuỳ Trang - chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương đã lên tiếng xác nhận thông tin này hoàn toàn chính xác. Ngoài ra, Đặng Thuỳ Trang còn chia sẻ: "Đã đoán trước sẽ có ngày hôm nay". 

Thùy Trang cũng tiết lộ thêm hai con trai của nàng hậu đang được cô chăm sóc, nếu cần thiết lên tiếng trước truyền thông thì Đặng Thu Thảo sẽ trực tiếp làm việc đó. Hiện tại, nàng hậu đang chuẩn bị cho cuộc sống mới.

dtt

Được biết, Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 là gương mặt sáng giá khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Sau khi đăng quang ngôi hoa hậu, Đặng Thu Thảo tham gia hoạt động showbiz trong vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng một số phim như "Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ", "Người thương kẻ nhớ", "Hot girl làm vợ"...

Đến cuối năm 2018, người đẹp gốc Cần Thơ chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Phúc Thành. Sau kết hôn, cô rất hài lòng về cuộc sống bên gia đình chồng. Trên facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo thường xuyên đăng những hình ảnh sinh hoạt ấm cúng cùng gia đình chồng, từ nấu nướng, ăn uống và cả chơi với các cháu.

Tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo hạnh phúc thông báo tin vui vừa hạ sinh hai nhóc tỳ khỏe mạnh chào đời. Theo tiết lộ của nàng Hậu, cô và ông xã đại gia đã đặt tên thân mật ở nhà cho hai thiên thần nhí là Andy và Tony. 

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của người đẹp đó chính là việc luôn thấu hiểu, cảm thông cho ông xã. Nàng hậu không đặt nhiều áp lực lên vai chồng. Cô nói rằng trong cuộc sống hôn nhân, cả hai luôn phải học cách điều khiểm cảm xúc, hạ cái tôi cá nhân xuống để cuộc sống gia đình tràn ngập tiếng cười. Thu Thảo tiết lộ bản thân may mắn vì có được ông xã tâm lí, còn phụ giúp cô chăm sóc con nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link