Showbiz 4/11: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về ảnh thân mật với Minh Tú, Hoài Lâm hẹn hò người mới sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Liệu người đẹp đang góp một phân cảnh trong MV mới chuẩn bị ra mắt của "Ông hoàng nhạc Việt".

damvinhhung2

Vừa qua,  Minh Tú bất ngờ công khai bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng cùng một người đàn ông trong hồ bơi. Dưới phần bình luận rất nhiều người đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng vì nhìn từ sau khá giống. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giải thích rõ ràng thu hút sự chú ý."Hai ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa. Coi chừng hình ghép nha các bé ơi! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm. Nhưng mà nhìn thấy phái phái, chảy nước miếng thiệt", Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết.

hoailm1

Ngày 4/11, Hoài Lâm khiến cả cõi mạng rần rần khi tung ảnh tình tứ, cử chỉ thân mật bên cô gái. Chưa hết, Hoài Lâm thông báo trên trang cá nhân "đã kết hôn", còn công khai luôn danh tính. Dưới phần bình luận, đông đảo cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Hoài Lâm.

lisa-leon-nha-ho-ngoc-ha-hoa-cong-chua-va-hoang-tu-dip-sinh-nhat-1eddc5ac

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà nói rõ lý do "khoe" hình các con nhiều. "Nhân dịp 1 tuổi của các con, mẹ Hà đại diện nói luôn là giờ mẹ còn đăng được, chứ đến tuổi như anh Hai, xin được chụp bức hình mà muốn xỉu, chụp xong mà tìm được tấm cười tử tế muốn lòi con mắt", cô chia sẻ.

tang-thanh-ha-01

Hôm nay (4/11) là ngày kỷ niệm 12 năm yêu nhau và 9 năm cưới của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Hà Tăng đã viết tay mời 2 con Richard và Chloe tham dự tiệc cùng bố mẹ. Cậu cả Richard lễ phép: "Chào bố mẹ. Con có thể tham dự buổi tiệc tối nay. Chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ rất nhiều". Khác với anh trai, bé Chloe viết ngắn gọn: "Chào mẹ yêu, con có thể tham dự".

dangthhuthao2

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng đàn chia sẻ quãng thời gian "đen tối" là từ khi thai nghén đến lúc ở cữ, Đặng Thu Thảo đã rơi vào trạng thái khủng hoảng vì trầm cảm. Có những lúc nàng hậu tưởng chừng sắp chết vì bị căn bệnh vắt kiệt sức lực: "Trầm cảm suýt chết. Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào.

dieplamanh

Giữa ồn ào chuyện ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh dường như không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, một vị sư đã đăng tải bức ảnh Diệp Lâm Anh đang thăm viếng một ngôi chùa. Đính kèm là dòng chú thích: "Con đã về, con đã tới Diệp Lâm Anh". Dưới bài đăng, vị sư này còn động viên nữ diễn viên sau biến cố tình cảm: "Con cố lên và bình an con nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link