Chỉ làm điều này đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ làm điều này đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình - là phụ nữ bất cứ ai cũng cần biết rõ.

quan-he-tinh-duc

 

Vợ chồng phối hợp ăn ý ở màn dạo đầu

Đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động khi quan hệ, vì thế bạn đừng nên bị động mà cần phải biết cách phổi hợp với chồng bằng cách hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chồng, đặc biệt là " cậu nhỏ ". Bật mí cho bạn là theo khảo sát thực tế có khoảng 100% đàn ông đều thích phụ nữ hôn dương vật và thích được bạn tận tay cởi hết quần áo mỗi khi giao hợp.

Khi làm tình thì màn dạo đầu có tác dụng làm tăng hưng phấn cho " cậu nhỏ " và " cô bé " tiết ra chất nhờn để dương vật đưa vào " cô bé" dễ dàng và bạn sẽ không bị đau rát " cô bé ".

Vì sao dân gian hiện đại lại nói: vợ nên như một ả “điếm” trên giường ?

Dân gian hiện đại đang tồn tại những câu châm ngôn gây sốc, như người vợ phải là một nhà ngoại giao ở phòng khách, là một bà hoàng khi ra ngoài đường dạo phố và nhất định nên và phải nên là một con “điếm’ trên giường. Hai ý đầu nghe có vẻ có lý và chấp nhận được, vì cũng không dễ có được một người vợ toàn diện như thế.

Nhưng ý sau thì thâm trầm và có triết lý sâu xa hơn bạn tưởng, tuy nhiên, ngẫm ngợi lại rất đúng. “Điếm” ở đây là cách xử sự gợi cảm quyến rũ với chồng, bạn trai. Cũng như đàn ông mang tiếng là sợ vợ- ừ ta sợ vợ ta vì ta có quá nhiều thói hư tật xấu, vợ chê trách ta là muốn ta tiến bộ, vợ muốn ta cùng vợ gìn giữ hạnh phúc gia đình…

quan-he

 

“Điếm” ở đây là tính từ nói về kỹ năng gợi cảm quyến rũ yêu đương, kỹ năng giường chiếu, để anh chồng mê đắm cuốn hút, không thể nào rời xa bạn mà đi tìm nguồn vui khác được. Điếm không có nghĩa là lăng loàn, bậy bạ như cách hiểu nghĩa đen, là nghĩa vụ, trách nhiệm giữa 2 người trong quan hệ tình cảm.

Nghĩa vụ, trách nhiệm ở đây là cùng giúp nhau tận hưởng khoái cảm của giới tính, mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi con người, và cùng nhau đạt quyền lợi là giúp nàng lên đỉnh và đạt cực khoái- điều mà phụ nữ rất khát khao mong đợi. Chắc hẳn bạn không bao giờ lại muốn cung bậc tình cảm sâu đậm và thú vị nhất chỉ có ở 2 người bị nhàm chán, thậm chí bị sứt mẻ.

Hơn nữa, nếu bạn chỉ làm tình một cách hời hợt, chiếu lệ, cho xong lần là vô tình bạn đã đẩy anh ấy phải “chán cơm thèm phở”. Còn nếu do khách quan trục trặc gì đó, quí bà nên nhờ y học giúp đỡ để hanh thông đường tình ái với chồng. Quí bà, quí cô không nên cắn răng cam phận trên giường như ngục tù, như bị cưỡng bức… thì sẽ bị hao tâm tổn trí và hại tới ngọc thể và nhan sắc, điều này chắc cũng không quí ông nào muốn người thân của mình bị thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link