Chỉ mặt 5 nét tướng phụ nữ thích "đâm bị thóc- chọc bị gạo", chuyên gây sự cãi vã khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, kiểu phụ nữ nhiều chuyện, thích gây thị phi đều có những đặc điểm điển hình dưới đây:

Gò má cao có nốt ruồi

xem tuong phu nu-phunutoday

Gò má thể hiện được rất nhiều điều trong tướng số, nó tượng trưng cho quyền lợi, đặc biệt trong việc tranh giành quyền lực, nhưng nếu trên gò mà có thêm nốt ruồi, thì lời khuyên dành cho bạn là đừng động vào họ, đây là kiểu phụ nữ có thói thị phi vô cùng mạnh mẽ, tốt nhất là nên tránh xa.

Răng không khít

Giữa răng có khe hở thể hiện là người không giữ được bí mật. Kiểu phụ nữ này thường hay so bì tính toán, đặc biệt thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thậm chí sau khi phán xét hay nói xấu người khác còn tự thấy mình là anh hùng.

Mắt có nhiều lòng trắng

Theo tử vi thì những người phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường có tính cách mạnh mẽ và nhiều tham vọng. Những người phụ nữ này sinh ra đã co nhiều tà tâm thường hung bạo vô tâm và gian trá. Khi sống chung trong hôn nhân người chồng gặp phụ nữ này thường không hạnh phúc hôn nhân dễ đổ vỡ.

Ngoài ra, tướng phụ nữ kiểu này trong dân gian thường cho vào số sát phu bởi họ thường sống thọ hơn người đàn ông của mình.

Lông mày đứt đoạn

Những người phụ nữ sở hữu nhân tướng học với đôi lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ đây là tướng người phụ nữ sin ra để gây thù chuốc oán với cuộc đời nên dễ bị ghét

Những người phụ nữ này trời sinh đã dễ đoạn tình, thường trở mặt như trở mặt như trở bàn tay khiến họ thường rơi vào tình trạng cô độc đứt gánh giữa dường bởi hôn nhân không viên mãn.

Vành tai nhô ra

Empty

Những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính từ khi sinh ra đã thích nói xấu người khác, cứng đầu, tính chủ quan rất mạnh mẽ, không cho phép người khác nói những điều không lọt tai. Nói một cách dễ nghe thì là tính tình cương trực, thẳng thắn, nhưng nói khó nghe thì là không biết phải trái, không tiếp thu những phê bình của người khác, nếu ai có lỡ nói gì không hay thì sẽ “ghi khắc trong tim.”

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link