Chỉ mới 1 tháng sau khi xác nhận ly hôn, Tuyết Lan đã có tình mới

07:55, Thứ tư 25/03/2020

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau hơn 1 tháng chính thức xác nhận ly hôn chồng Việt kiều, người mẫu Tuyết Lan liên tục có động thái khoe bạn trai mới.

Chỉ sau hơn 1 tháng xác nhận đường ai nấy đi với chông Việt kiều, Á quân "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu liên tục có động thái khoe người yêu mới.

tuyet-lan-up-mo-guong-mat-ban-trai-sau-ly-hon-02-ngoisao.vn-w614-h960

Tuyết Lan hé lộ gương mặt bạn trai mới sau hơn 1 tháng xác nhận ly hôn

Cách đây ít giờ, Tuyết Lan đăng loạt hình ảnh và clip cùng bạn trai đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ở Singapore. Trong đó gây chú ý nhất là bức ảnh thân mật của người đẹp bên một chàng trai lạ chỉ để lộ một nửa gương mặt. Dù chỉ lộ một phần dung mạo nhưng dân mạng dễ dàng nhận ra vẻ điển trai của anh chàng.

Không chỉ lộ khoảnh khắc thân mật, trong một đoạn clip ngắn còn thể hiện rõ việc cặp đôi qua Singapore hẹn hò khi dòng chữ "I love Tuyet Lan" xuất hiện trên đĩa bánh ngọt. Chừng ấy dấu hiệu, ai cũng ngầm hiểu Tuyết Lan hiện đang hạnh phúc bên tình mới.

tuyet-lan-up-mo-guong-mat-ban-trai-sau-ly-hon-01-ngoisao.vn-w229-h473

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Không lâu sau đó, cô sang Mỹ sống và phát triển sự nghiệp. Tuyết Lan công khai tình cảm với Phan Tâm vào năm 2015.

Đầu tháng 2/2020, Tuyết Lan xác nhận ly hôn ông xã sau một năm cưới. Theo đó, nguyên nhân chia tay được tiết lộ do khác biệt về tính cách, bất đồng trong quan điểm sống khiến cho cả hai dù sống chung một nhà, nhưng cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Cô cũng mạnh dạn thừa nhận đổ vơ hôn nhân từ lâu.

Cặp đôi Tuyết Lan và Phan Tâm từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc Tuyết Lan công khai ly hôn với chồng doanh nhân Việt kiều sau 3 năm hẹn hò, 1 năm chung sống khiến dư luận bất ngờ.

Sau ly hôn, trên trang cá nhân, doanh nhân Việt kiều Phan Tâm đã xoá toàn bộ ảnh liên quan đến vợ cũ Tuyết Lan. Bên cạnh đó, anh chỉ để một số bức ảnh về thiên nhiên và cập nhật ảnh đại diện mới bằng ảnh anh đang ở lớp học vẽ.

Trở lại với cuộc sống độc thân, chân dài sinh năm 1990 thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe trọn vóc dáng thanh mảnh.

Tuyết Lan cũng chăm đi du lịch cùng bạn bè ở nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời, cô đã xóa hết những bức ảnh chụp chung của hai người thuở mặn nồng.

Được biết, hiện đã ly hôn nhưng Tuyết Lan và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

“Hiện, chúng tôi đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Từ trước đến giờ tôi là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của tôi vẫn như vậy. Tôi không gặp khó khăn gì cả”, Tuyết Lan chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc