Chỉ một chiếc bánh mì cũ nhưng lại có nhiều công dụng tuyệt vời, mẹ nào không biết phí cả đời

( PHUNUTODAY ) - Với một chiếc bánh mì cũ bạn đừng vội vứt đi hãy áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

Giúp cơm hết bị khê

Khi bạn nấu cơm chẳng may cơm bị nhão bị khê. Bạn có thể dùng nhiều cách để cứu vãn nồi cơm của gia đình bằng cách vô cùng đơn giản

Khi bạn thấy cơm bị khê, bạn hãy tắt bếp ngay hoặc rút điện nồi cơm. Cho vỏ bánh mì vào nồi cơm rồi đậy nắp trong 5 phút, vỏ bánh mì sẽ hút bớt mùi khê. Bánh mì có công dụng hút mùi và hút nước sẽ giúp cho món cơm của gia đình bạn hết mùi khê và bớt nhão làm món cơm ngon miệng hơn.

Bánh mì làm trắng răng

Khi bạn thấy răng của mình bị ố vàng bởi trà và cà phê bạn có thể dùng bánh mì cháy đen chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Bánh mì chữa cơm khê

Bánh mì chữa cơm khê

Bạn có thể dùng bánh mì rồi nướng lên cho tới khi chạy đen. Cạo lấy một phần nhỏ lớp cháy và trộn với kem đánh răng, sau đó đánh răng như bình thường. Dùng tới đâu thì trộn hỗn hợp tới đó, không nên trộn một lần vì kem đánh răng sẽ bị khô. Với hỗn hợp này, sẽ giúp cho bạn có một hàm răng trắng bóng, nụ cười thêm tỏa sáng

Giúp bạn có làn da đẹp

Trong thành phần bánh mì có chứa protein rất cần thiết giữ cho da chúng ta khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng ruột bánh mì kết hợp với sữa chua không đường rồi làm thành mặt nạ.

Bánh mì giúp răng trắng hơn

Bánh mì giúp răng trắng hơn

Cách làm: Bạn dùng ruột bánh mì thả vào hộp sữa chua không đường đánh nhuyễn rồi bôi lên mặt khoảng 15 phút rồi đi rửa mặt bằng nước lạnh. Sau khi đắp da mặt bạn sẽ sáng mịn hơn và loại bỏ mụn cám.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link