Chi Pu bầm dập tay chân, rách cơ đùi vì hăng say tập luyện khiến fan vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Để có những màn trình diễn hoành tráng trong sự kiện âm nhạc mới, Chi Pu đã bị chấn thương nghiêm trọng.

Sau 2 tháng ấp ủ và chuẩn bị, Chi Pu chính thức hé lộ những khoảnh khắc hậu trường tập luyện hoành tráng cho “Chi Pu's Greatest Show #2" khiến khán giả vô cùng mong chờ một đêm biểu diễn tuyệt vời và mãn nhãn.

Empty
Empty
Empty

Chi Pu chính thức hé lộ những khoảnh khắc hậu trường tập luyện hoành tráng cho “Chi Pu's Greatest Show #2"

Dành trọn tâm huyết cho chương trình mới, nữ ca sĩ đã “chôn chân” tại phòng tập để thực hiện những động tác khó như: xoạc chân, uốn dẻo, đu đưa trên không trung... . Tuy nhiên vì không cẩn thận, Chi Pu đã gặp phải sự cố bị rách cơ đùi, đồng thời chân tay bầm dập và ửng đỏ.

Empty

Chi Pu bầm dập tay chân, rách cơ đùi vì tập luyện cho show âm nhạc thứ 2

Dù khá đau đớn khi bị chấn thương song Chi Pu vẫn luôn giữ vững tinh thần và đặt mong muốn mang đến cho khán giả một sân khấu tuyệt vời nhất lên hàng đầu. Chính bởi ý chí đó, cô nàng khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự cố gắng và quyết tâm làm nghệ thuật của mình.

Empty

Được biết, “Chi Pu's Greatest Show #2” ra mắt hé lộ cuộc đối đầu căng thẳng giữa Team Angel và Team Lucifer. Sau đó, cả hai team sẽ cùng xuất hiện và trò chuyện với host Liêu Hà Trinh. Cuộc nói chuyện này được dự đoán sẽ xoay quanh những vấn đề "nóng hổi" về cuộc đời của Chi Pu hiện tại: từ cuộc sống, tình cảm cho đến tình bạn.

Empty

Một điều đương nhiên trên "bàn tiệc" của Chi Pu's Greatest Show chính là loạt sân khấu trình diễn được đầu tư hoành tráng về ánh sáng, bối cảnh lẫn dàn dựng sân khấu. Dự kiến "Chi Pu's Greatest Show #2" sẽ được trình làng vào tối ngày 14/07 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link