Lương Bằng Quang đăng ảnh cưới cùng Ngân 98 "dằn mặt" anti-fan khi bị nói sẽ "không có hậu"

( PHUNUTODAY ) - Lương Bằng Quang cho rằng, không nên nói anh hết tiền mới bị phụ tình, mà ngược lại thì đúng hơn.

Từ thời điểm Lương Bằng Quang hẹn hò với Ngân 98, cặp đôi liên tục vướng vào thị phị, sandal về phát ngôn, ăn mặc phản cảm cũng như chiêu trò gây sốc. Thậm chí có nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang và Ngân 98 chỉ là mối tình chơi bời, khoảng cách tuổi tác chính là rào cản lớn nhất và họ sẽ không thể đến với nhau.

Trước những bình luận có phần ác ý này, mới đây, Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng phản bác. Cụ thể khi antifan nói hotgirl Bình Định chỉ lợi dụng tên tuổi của nhạc sĩ họ Lương làm bàn đạp nổi tiếng, chắc chắn sẽ chẳng xác định mối quan hệ lâu dài, Lương Bằng Quang đáp trả gay gắt: "Sau này nó làm nhiều tiền hơn mày, nó cũng bỏ mày thôi" thay cho câu nói "Sau này mày hết tiền thì nó cũng bỏ mày thôi" của antifan.

luong-bang-quang-01

Anh khẳng định là có thể kết cục đúng như antifan mong đợi nhưng cách diễn đạt khác đi sẽ có phần hợp lý hơn. Anh ẩn ý rằng bản thân sẽ không thiếu tiền, nếu lý do chia tay là tiền bạc thì trừ khi Ngân 98 giàu hơn anh. Bên cạnh đó anh còn đăng tải ảnh cưới chụp cùng Ngân 98 để chứng minh tình yêu bền chặt.

Lương Bằng Quang chính thức hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016, sau khi chia tay Yaya Trương Nhi.

Cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội và dọn về ở cùng. Anh cũng thừa nhận rằng chuyện tình của anh cùng Ngân 98 có đến 80% người phản đối và chỉ có 20% khán giả tán thành. Nhất là họ vừa xưng chú cháu sau đó lại công khai khẳng định là người yêu và kèm theo hàng loạt hành động động chạm cơ thể có phần phản cảm.

8747221029468409653380988985181238042034176o-15910012369741570407442

Đến tháng 3/2019 cặp đôi chia sẻ hình ảnh cùng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cả hai được cho là có sự “lột xác” ngoạn mục về diện mạo, nhiều khán giả ví Lương Bằng Quang như “soái ca Dubai”, còn Ngân 98 tỏ ra khá hài lòng với vẻ ngoài.

Sau đó, cả hai lại khiến cư dân mạng dậy sóng khi thừa nhận chia tay. Ngân 98 tâm sự: "Tôi và anh Quang đã chia tay sau phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do vì anh Quang nay đẹp quá nên tôi không thích nữa. Tôi không thích kiểu trai Dubai, mà chỉ thích trai Việt thôi. Anh Quang là người trưởng thành, nghiêm khắc. Tôi thì khá cứng đầu và bướng bỉnh. Khi ở gần cả hai bắt đầu tranh cãi nhưng làm hòa cũng khá nhanh. Song thời gian gần đây sự việc trở nên trầm trọng và tôi đã nói lời chia tay".

Vậy nhưng chẳng được bao lâu thì đến tháng 9/2019, cặp đôi lại yêu lại từ đầu. Những tưởng chuyện tình cảm đang đi đến cái kết đẹp thì mới đây cả hai lại nổ ra cuộc tranh cãi đấu tố cùng bạn gái cũ của Lương Bằng Quang là Yaya Trương Nhi. Hiện sự việc đã dần lắng xuống./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link