Ngọc Trinh phấn khích khi nghe Chi Pu hát, khán giả trung thành nhất chính là đây

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần hiếm hoi Ngọc Trinh công khai nói về chuyện ca hát của Chi Pu.

Suốt 3 năm debut làm ca sĩ, Chi Pu chưa bao giờ thôi gây tranh cãi vì chất giọng của mình. Có rất nhiều đầy ẩn ý, ngầm phản đối cô nàng đi hát. Thế nhưng, vẫn có những người nổi tiếng ủng hộ Chi Pu hết mình, điển hình là Ngọc Trinh.

Mới đây Ngọc Trinh đã chia sẻ lại đoạn rap của Chi Pu và viết: "Đó, chị thích con em phải như vậy nè". Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn đăng liên tiếp nhiều story để bày tỏ sự phấn khích. Điều này khiến dân tình vô cùng phấn khích, chứng minh tình cảm thân thiết như chị em giữa 2 mỹ nhân đình đám nhất nhì Vbiz. 

ngoc-trinh 1

Ngọc Trinh và Chi Pu trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong dự án Cung Đàn Vỡ Đôi. Trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, cả hai đều rất nhiệt tình ủng hộ nhau bằng nhiều cách. 

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi nhất showbiz về sự nghiệp diễn xuất và ca hát. Việc cô lấn sân sang âm nhạc đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là thường xuyên lộ giọng hát. 

s

Mới đây, khi giao lưu cùng người hâm mộ, Chi Pu đã có những phát ngôn gây tranh cãi. Cô tiết lộ bản thân không diễn bài này nữa chỉ vì nó quá dài, hát mãi không hết. Cụ thể, clip quay lại buổi Chi Pu giao lưu cùng người hâm mộ trong xe ô tô riêng của nữ ca sĩ. Cô hỏi thăm sức khỏe mọi người và cởi mở chia sẻ những dự định sắp tới và không ngại "kể khổ" với fan về màn trình diễn của mình. Cô cho biết mình sẽ không hát một bài vì bài quá dài và "từ đó trở đi không diễn nữa". Cô nói: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…".

Nhiều người đồng ý với quan điểm này vì Cung Đàn Vỡ Đôi là một bản hit của nữ ca sĩ nhưng cũng ít khi thấy cô trình diễn. Nhưng cư dân mạng cũng có người cho rằng cô nói tác phẩm quá dài là không tôn trọng chính sản phẩm của mình. Số khác thậm chí còn "cà khịa" về giọng hát của Chi Pu, khuyên cô nên tập trung vào việc luyện tập kỹ thuật thay vì than thở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link