Quanh năm trung thành với tóc dài, cuối cùng Hà Kiều Anh đã quyết định "lột xác" với tóc ngắn trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc giúp cô che đi nhược điểm cơ thể thì mái tóc chính là vũ khí lợi hại giúp bà mẹ 3 con ngược dòng lão hoá.

Hoa hậu Hà Kiều Anh dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ cho mình được dung nhan trẻ trung như thuở đôi mươi. Một trong những vũ khí lợi hại giúp bà mẹ 3 con ngược dòng lão hoá đó chính là mái tóc. Mới đây, trên story trang cá nhân của hoa hậu đã post một tấm ảnh xinh đẹp và gây chú ý nhất chính là mái tóc. Dường như cô đã cắt ngắn tóc sau nhiều năm nuôi tóc dài.

Empty
Empty

Bấy lâu nay, hoa hậu họ Hà thường trung thành với mái tóc dài tới ngực. 

Empty

Đôi khi chỉ cần cài thêm chiếc bờm để cố định tóc cho gương mặt thanh thoát.

Empty

Dù rất đẹp nhưng kiểu tóc dài này chỉ dành cho người tóc dày. Nếu không dập phòng thì có thể khiến tóc bẹp vào khuôn mặt làm giao diện thêm phần to và thiếu mềm mại hơn.

Cũng như tóc dài, tóc ngắn ngang vai cũng có thể tạo kiểu bồng bềnh được với máy uốn xoăn. 

Empty

 Kiểu tóc này sẽ có thể che được khuyết điểm phần xương quai hàm rộng và muốn dùng tóc để che bớt đi diện tích khuôn mặt. 

Empty

Tóc mái dài đôi khi sẽ là lợi thế dành cho các quý cô có gương mặt vuông vức hay phần trán khá ngắn.

Empty

Tóc ngắn ngang vai cũng rất dễ biến tấu trong những concept đậm chất retro. Pphần chân tóc sẽ được cầu kì dập phồng bằng cách đánh rối hoặc dùng miếng bông mút độn tạo hiệu ứng tóc dày.

Empty

Với lối làm tóc này, trông U45 Hà Kiều Anh lại đẹp mặn mà. Đặc biệt là khá hợp với khuôn mặt cô, cũng không còn thấy những nét thô cứng. Cô chỉ việc chọn lựa váy áo và đeo thêm chuỗi vòng cổ ngọc trai vào là đã có khả năng "xuyên không" về thời hoàng kim của phong cách retro.

Tất nhiên, một chút phụ kiện kẹp tóc xúng xính ở 1 bên mái tóc cũng là ý tưởng khôn khéo vừa giúp tóc đẹp vừa mang đến cảm giác cổ điển và nữ tình hơn. Để diện mạo thêm phần sang, chị em nên chọn phụ kiện kẹp tóc ăn nhập với bông tai, vòng cổ. Những gam màu trắng từ ngọc trai hay màu bạc từ đá quý nên được ưu tiên hàng đầu, đây cũng là lý do Hà Kiều Anh có thể tỏa sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link