Khoe ảnh cưng nựng con trai Dương Khắc Linh, Chi Pu nhận được lời nhắn nhủ: "Làm luôn một đứa"

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu khiến netizen "xỉu lên xỉu xuống" với khoảnh khắc bế 2 con nhà Dương Khắc Linh.

Mới đây, Chi Pu gây bất ngờ với hình ảnh đang ôm ấp Mickey và Jerry - 2 con trai nhà Dương Khắc Linh. Nam nhạc sĩ đã đăng tải loạt ảnh của Chi Pu và 2 nhóc tỳ nhà mình kèm dòng caption gây chú ý: "Đi chơi gặp người quen. Làm luôn một đứa đi Chi Pu ơi".

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự "mát tay" của nam nhạc sĩ và vợ khi nuôi con: "2 em ú nu cưng quá", "Chia sẻ bí quyết đi anh. Sao cho 2 bé đã vậy", "Yêu quá đi".

Mới đây, Chi Pu bất ngờ chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào một bờ vai khá vững chãi. Cả hai còn diện cùng đồ tông màu xanh da trời, trông hệt như đồ đôi. Nhiều người "thánh soi" còn zoom cận chiếc kính của Chi Pu và phát hiện một cánh tay khá vạm vỡ. Ai cũng đoàn người đàn ông kia là một người quan trọng. Động thái này của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người tin rằng Chi Pu đã tìm được tình yêu mới. Dù vậy, đây cũng chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào có lẽ vẫn cần nhân vật chính phải lên tiếng.

Cách đây gần 3 tháng, Chi Pu từng thu hút đông đảo sự chú ý khi xác nhận độc thân sau nghi vấn hẹn hò tình cũ thiếu gia của Quỳnh Anh Shyn. Điều này khiến cặp chị em thân thiết này rạn nứt tình cảm, từ đó cả hai không còn nhắc đến nhau và cũng không còn xuất hiện cùng nhau.

Chuyện bắt đầu từ việc Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ giữa đêm. Cụ thể cô viết: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn viết. Sau đó fan cũng phát hiện ra Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi Chi Pu dù đàn chị vẫn giữ nguyên chế độ theo dõi.

Điều đáng chú ý là đây là câu nói mà "tình cũ" của Chi Pu là Gil Lê từng đăng tải. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Gil Lê đang ám chỉ Chi Pu, bởi cô nàng vừa tham gia một cuộc phỏng vấn và nói về người yêu cũ. Cũng có ý kiến cho rằng vì những lời bàn tán, đồn thổi khiến Gil Lê cảm thấy bức xúc nên mới chia sẻ như vậy.

Sau đó vài ngày thì Quỳnh Anh Shyn bất ngờ trả lời fan rằng chuyện ồn ào về rạn nứt tình cảm với Chi Pu không phải là chiêu trò. Điều này cũng chính là cách Quỳnh Anh Shyn xác nhận mọi việc là thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link