Diện váy ôm sát vòng 2, Diệu Nhi vô tình để lộ dấu hiệu mới sinh con rõ mồn một

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi tự tin khoe trọn vóc dáng của mình cùng người bạn thân sau thông tin đã sinh con đầu lòng.

Diệu Nhi - Anh Tú đang là cặp đôi Vbiz được dân mạng đặc biệt quan tâm bởi tin đồn đã đón con đầu lòng. Dạo gần đây cô nàng, thường chụp ảnh cận mặt, hoặc diện áo rộng khoe body như che đi phần bụng của mình.

Tuy nhiên trong một clip ngày 2/10, dễ dàng nhận thấy vòng 2 nữ diễn viên nhô lên rõ, một dấu hiệu thường thấy ở các mẹ bỉm sau khi sinh. Cô diện váy bó sát, tự tin khoe dáng mà không còn che chắn như cũ.

dieunhi

Về phía Anh Tú, anh khoe diện mạo điển trai để chuẩn bị đón ngày đặc biệt. Tung bức ảnh diện sơ mi trắng chuẩn soái ca, Anh Tú viết: "Xắn tay áo lên để nói rằng mình đã cắt tóc rồi để ngày mai còn đón... Đón gì ta? Mai là ngày gì ta?".

dieunhi4

Nhìn cách chuẩn bị và tung "trailer" kiểu này cũng đủ biết ngày mai rất quan trọng đối với nam ca sĩ. 

Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

dieunhi3

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link