Chẳng cần hở bạo, Chi Pu cứ diện kín đáo như thế này cũng đủ "đốn tim" fan hâm mộ rồi

( PHUNUTODAY ) - Có thể ở những lĩnh vực đó, Chi Pu vẫn chưa thực sự chinh phục được khán giả nhưng nói về thời trang, cô gần như "thu phục" được tất cả mọi người.

Chi Pu được có thể chưa chinh phục khán giả về mặt âm nhạc nhưng về thời trang, về gu ăn mặc thì người đẹp sinh năm 1990 này gần như "thu phục" được tất cả mọi người. Sở hữu vóc dáng khá hoàn hảo, Chi Pu có thể "cân" được mọi style. Ngoài những bộ đồ gợi cảm cắt xẻ táo bạo thì, nhiều người nhận xét rằng đôi khi Chi Pu chỉ cần mặc đơn giản với những trang phục kín đáo cũng đủ chinh phục lòng người.

Empty

Chi Pu lên đồ tiểu thư như thuở mới nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với chiếc váy dài tay tông hồng ngọt ngào cùng túi kẹp nách hồng tím. Chỉ cần diện "kín cổng cao tường" là đã đủ hớp hồn người hâm mộ.

Empty

Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh cùng vòng eo con kiến, Chi Pu diện chiếc váy kín đáo tông cam có đường rút hông eo cùng boots da mang phong cách vừa sành điệu lại vừa cá tính.

Empty

Áo croptop màu tím có khoảng hở cổ và eo duyên dáng kết hợp với quần jeans ống loe khiến Chi Pu vừa khoe được lợi thế gợi cảm mà vẫn chẳng cần phải hở bạo. 

Empty

Với set đồ white-on-white, Chi Pu kết hợp áo sơ mi trắng có phần tay ren cùng quần vải ống suông khoe nét nữ tính, dịu dàng. Hiếm hoi mới thấy cô nàng nền nã đến lạ như vậy.

Empty

Người đẹp Hà thành trông rất  thu hút với chiếc váy liền tông màu nâu đất có hàng cúc chạy dọc thân trước. Cô chọn mix cùng túi kẹp nách màu đen tạo ra điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Empty

Chi Pu diện chiếc válệch vai khoe xương quai xanh đẹp tinh tế, bờ vai thon thả, từng này cũng đủ fan hâm mộ dành lời khen hết lời cho vóc dáng cực chuẩn. 

Empty

Chi Phu hầu hết thành công khi thử thách với nhiều kiểu dáng trang phục. Tuy nhiên, trong mắt số đông cựu hot girl Hà thành cứ diện gợi cảm vừa đủ là đẹp rồi. 

Empty

Vào mùa thu đông, bạn có thể học Chi Pu diện set đồ thể thao vừa năng động vừa cá tính như thế này.

Empty

Thay vì cứ chăm chăm diện những bộ cánh hở hang quá đà, khoe nhiều mảng da thịt, Chi Pu mặc sexy vừa đủ với áo croptop dệt kim khoe vòng eo nhỏ nhắn cùng quần ống rộng màu kem vẫn "đốn tim" fan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link