Từ Mỹ xa xôi, Đan Trường đã làm điều này để tiễn biệt Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Dù đang ở đất Mỹ xa xôi thế nhưng Đan Trường vẫn dành điều này đến người đồng nghiệp quá cố của mình.

Phi Nhung đã từ giã cõi đời vào ngày 28/9 vừa qua sau hơn một tháng chống chọi với Covid-19.  Đan Trường. Dù đang ở đất Mỹ nhưng Đan Trường vẫn luôn hướng về người đồng nghiệp quá cố.

Mơi đây, anh cho biết vì hiện đang sống ở Mỹ thế nên ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Trung Quang đã thay mặt anh để đến viếng Phi Nhung tại nhà riêng.

“Trưa nay, 02/10, Anh Hoàng Tuấn và ca sĩ Trung Quang đã thay mặt Đan Trường đến viếng ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng. Biết bao vòng hoa của đồng nghiệp, FC,... luôn yêu mến và hướng về Phi Nhung. Luôn cầu mong hương hồn Phi Nhung sớm siêu thoát và về với Phật trời. Hàng triệu người luôn yêu mến Phi Nhung."

screen-shot-20211002-at-211723-f9de0d7a

Ngày nghe được tin Phi Nhung mất, Đan Trường không khỏi bàng hoàng, xót thương vì đã cầu mong đồng nghiệp khỏe lại. “Nghe tin Phi Nhung vừa qua đời… Đan Trường không dám tin, cứ nghĩ Nhung gần như đang trở lại… sao lại như thế này được, Nhung ơi. An nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung. Thật tiếc cho một tài năng âm nhạc vẫn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp".

Ra đi ở tuổi 52 với những dự án chưa hoàn thành, Phi Nhung đã để lại trong lòng người hâm mộ nỗi đau, sự mất mát quá lớn. Mới đây, trên trang cá nhân của đại diện FC miền Bắc của Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh các thành viên tổ chức lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ. Người này tâm sự: "Lễ cầu siêu cho em. Lần này gặp em không giống những lần khác. Buồn lắm em ơi. Em mệt rồi. Em nghỉ ngơi và ngủ thật ngon em nhé! Em kiên cường lắm, em dũng cảm lắm - Nữ anh hùng của đội Áo xanh. Tự hào về em, nhưng buồn lắm em ơi".

fc-mien-bac-lam-le-cau-sieu-lang-le-ben-di-anh-cua-co-ca-si-phi-nhung-da87a97a

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link