Showbiz 2/10: Hà Hồ lên tiếng khi bị nghi mang bầu lần 3, Việt Hương xúc động vĩnh biệt Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần bị đồn đoán mang thai 'tập 3' và đây là cách trả lời đầy hài hước và dí dỏm của Hà Hồ.

243317165_415213499957885_5809291946807363558_n-255be591

Tối ngày 1/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Dù đã là mẹ 3 con, song Hồ Ngọc Hà vẫn thăng hạng nhan sắc. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng có người vẫn thắc mắc về việc Hồ Ngọc Hà mang thai lần 3. Ngay lập tức bà xã Kim Lý đã lên tiếng bác bỏ. Cô hóm hỉnh cho biết bản thân đã đủ mệt với các con ở nhà và dường như chưa có ý định thêm thành viên mới. 

phinhung2

Tối ngày 1/10, sau 3 ngày mạnh mẽ để lo việc hậu sự, NS Việt Hương chia sẻ lại những thước phim ôm ấp, vui vẻ bên cố ca sĩ Phi Nhung. Cô thổ lộ: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt tui không gồng nữa cho tui khóc chút, mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung!". Từng lời từng chữ mang đầy nỗi niềm của NS Việt Hương khiến khán giả cũng nghẹn ngào, xúc động.

dongnhi

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh gia đình nhỏ check-in ngoài đường nhân dịp TP.HCM được nới lỏng giãn cách: "Ngày đầu tiên Sài Gòn mở cửa. Gia đình mình cũng vừa mở bao tử đón 2 bát phở bò thân quen". Tuy nhiên, có một số netizen đã tỏ ra thắc mắc về hành động của Đông Nhi. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ giữ tay con như vậy chỉ để có một bức ảnh đẹp: "Nhìn bàn tay mẹ chán ghê chưa, giữ tay con lại để có tấm ảnh đẹp hả?".

khoimy2

Mới đây, Khởi My hé lộ về câu chuyện về tấm ảnh đôi kỷ niệm Kelvin Khánh giữ bên mình suốt 4 năm qua giờ đã bị nhoè đi. Dẫu vậy nhưng Kelvin Khánh chưa một lần tháo chúng ra khỏi ví.   Khởi My liền lên mạng "cà khịa" chồng: "Kéo Zin để trong cái bóp hơn 4 năm giờ nó mờ căm luôn chời ơi! chú thích "bóp hay để ở ***" chải mồ hôi hay gì mà nhoè hình quá haha".

huytran

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã có màn khoe cận cảnh bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần nhưng là theo cách vô cùng đặc biệt. Cô đăng đoạn clip để bạn trai xuất hiện một cách công khai bên cạnh mình và khéo léo sử dụng phần mềm ghép ảnh trên điện thoại để che đi gương mặt thật của Huy Trần.

phinhung

Mới đây, đại diện truyền thông của Phi Nhung đã tiết lộ thêm những thông tin trong quá trình điều trị Covid-19 của cô. Trước khi trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, Phi Nhung từng có kết quả 2 lần âm tính với Covid-19 vào ngày 14/9 và 22/9.

noo

Không riêng gì các cư dân mạng, Noo Phước Thịnh cũng chuẩn bị cho mình thật tươm tất để đón chào giây phút Sài Gòn được "trở mình". Tuy nhiên, sau khi khởi động xe anh đã phát hiện 4 bánh xe "không cánh mà bay". "Mặc đồ tươm tất, tóc tai gọn gàng, trang bị 5K các kiểu, tinh thần phấn chấn sẵn sàng lượn 1 vòng Sài Gòn dấu yêu. Đề xe, rồ ga ụn ụn cho nóng máy. Mẹ ơi! 4 cái bánh xe đâu?", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link