Chi Pu gây tranh cãi khi tuyên bố không biểu diễn chỉ vì bài hát quá dài

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ không biết đùa hay thật của Chi Pu khi cho ca khúc Cung Đàn Vỡ Đôi vào "danh sách đen" chỉ vì bài hát quá dài đang khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, khi giao lưu cùng người hâm mộ, Chi Pu đã có những phát ngônđã gây tranh cãi. Cô tiết lộ bản thân không diễn bài này nữa chỉ vì nó quá dài, hát mãi không hết.

Cụ thể, clip quay lại buổi Chi Pu giao lưu cùng người hâm mộ trong xe ô tô riêng của nữ ca sĩ. Cô hỏi thăm sức khỏe mọi người và cởi mở chia sẻ những dự định sắp tới và không ngại "kể khổ" với fan về màn trình diễn của mình. Cô cho biết mình sẽ không hát một bài vì bài quá dài và "từ đó trở đi không diễn nữa". Cô nói: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…".

chi-pu 1

Nhiều người đồng ý với quan điểm này vì Cung Đàn Vỡ Đôi là một bản hit của nữ ca sĩ nhưng cũng ít khi thấy cô trình diễn. Nhưng cư dân mạng cũng có người cho rằng cô nói tác phẩm quá dài là không tôn trọng chính sản phẩm của mình. Số khác thậm chí còn "cà khịa" về giọng hát của Chi Pu, khuyên cô nên tập trung vào việc luyện tập kỹ thuật thay vì than thở.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi nhất showbiz về sự nghiệp diễn xuất và ca hát. Việc cô lấn sân sang âm nhạc đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là thường xuyên lộ giọng hát. 

chi-pu 2

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại phần biểu diễn trên một sân khấu của Chi Pu. Cụ thể khi đang hát chay ca khúc "Cho ta gần hơn", Chi Pu bị lạc giọng khi lên nốt cao ở 2 chữ "phía trước". Lên tiếng về ồn ào lần này, Chi Pu đã chia sẻ một bức "tâm thư" trên trang fanpage, bày tỏ việc quá mệt mỏi khi bị cộng đồng mạng chửi bới vô cớ. Chi Pu cho biết đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là sự cố trong một biểu diễn diễn cách đây 3 năm, từ thời mới đi hát. 

"Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát). Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều..." - Chi Pu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link