Lan Ngọc và Chi Pu song ca, cư dân mạng lập tức mỉa mai: Bức ảnh phát ra âm thanh "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Tạo nên khung cảnh hoàn hảo biết bao nhiêu khi đứng cạnh nhau, nhưng thay vì những lời khen nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu lại bị mỉa mai về giọng hát.

Lan Ngọc là ngọc nữ màn ảnh Việt, còn Chi Pu cựu hot girl Hà thành. Khỏi phải nói, hai nhan sắc này chỉ cần đặt cạnh nhau cũng đủ khiến dân tình rần rần xuýt xoa. Tuy nhiên đó là về nhan sắc, còn về giọng hát thì dù một người đã dấn thân làm ca sĩ vẫn chưa một lần được khen ngợi còn một người cứ cất giọng lên là thành thảm họa. 

Mới đây trang các diễn đàn, cư dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu cùng trong một khung ảnh. Đúng là bức ảnh nhận được lời khen có cánh dành cho bức ảnh hoàn hảo này, cư dân mạng lại không ngừng “cà khịa” với những câu bình luận như: “Bức ảnh phát ra âm thanh”, “Hai chị mà song ca thì ai chịu nổi”, “Hai giọng ca ‘khủng’ tụ họp chung khung hình”…

lan-ngoc-chi-pu 1

Trước đó, cư dân mạng cũng nhiệt tình chia sẻ bức ảnh hai sao nữ cùng dự sự kiện. Trong ảnh, Lan Ngọc và Chi Pu cầm micro và dường như đang song ca. Cảm giác như giọng hát của họ sẽ tạo ra một sự chấn động trong chương trình nào đó.

Sự thật là  “Ngọc nữ” màn ảnh Việt đam mê ca hát khi cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, song vẫn thừa nhận rằng mình hát dở. Trong khi đó, Chi Pu debut từ năm 2017 nhưng không ngừng gây tranh cãi về chất giọng cho đến thời điểm hiện tại.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại phần biểu diễn trên một sân khấu của Chi Pu. Cụ thể khi đang hát chay ca khúc "Cho ta gần hơn", Chi Pu bị lạc giọng khi lên nốt cao ở 2 chữ "phía trước". Lên tiếng về ồn ào lần này, Chi Pu đã chia sẻ một bức "tâm thư" trên trang fanpage, bày tỏ việc quá mệt mỏi khi bị cộng đồng mạng chửi bới vô cớ. Chi Pu cho biết đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là sự cố trong một biểu diễn diễn cách đây 3 năm, từ thời mới đi hát. 

lan-ngoc-chi-pu 2

"Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát). Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều..." - Chi Pu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link