Ngọc Trinh chỉ cần vỏn vẹn 3 từ đã dằn mặt được antifan khi bị chê "con gái mà không dịu dàng"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ hả hê khi đáp trả anti-fan về việc bị công kích là con gái nhưng không dịu dàng lại hay chửi thề.

Ngọc Trinh làm xôn xao dư luận khi có phát ngôn mới “gây sốc”, “nữ hoàng nội y” khiến anti-fan “há hốc mồm”, “cứng họng” luôn vì màn “dằn mặt” cực chất mang đậm phong cách Ngọc Trinh. Bị chỉ trích là con gái nhưng không dịu dàng, chẳng biết nấu ăn sẽ không được con trai theo đuổi, người đẹp khẳng định một câu “xanh dờn” là không cần.

ngoc-trinh-dap-tra-khi-bi-chi-trich-la-con-gai-nhung-khong-diu-dang-051-5557392

Vừa qua, Ngọc Trinh chia sẻ một bức ảnh được thiết kế nổi bật với hình ảnh chủ đạo của “nữ hoàng nội y”, kèm theo những dòng trạng thái gây chú ý: “Là con gái phải dịu dàng, nết na, không chửi thề, biết nấu ăn,… thì mới có trai theo”.

Dòng trạng thái phía trên là những ý kiến mà anti-fan chỉ trích Ngọc Trinh, quan điểm của nhiều người cho rằng là phụ nữ thì phải hội tụ đủ “công dung ngôn hạnh”, dịu dàng và mềm mỏng mới có nhiều người khác giới yêu thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, suy nghĩ của Ngọc Trinh lại hoàn toàn khác, người đẹp gốc Trà Vinh chẳng ngần ngại đã khẳng định thẳng thắn: “Chắc tao cần”. Phát ngôn của “nữ hoàng nội y” như “cái tát” vào mặt anti-fan (những người luôn soi mói từng động thái, hình ảnh để chỉ trích). Ngọc Trinh trực tiếp cho biết bản thân không cần nhiều người khác giới theo đuổi nên cũng chẳng cần làm người phụ nữ gương mẫu.

ngoc-trinh-dap-tra-khi-bi-chi-trich-la-con-gai-nhung-khong-diu-dang-1b4-5557392
Ngoài đời, Ngọc Trinh không phải là mẫu phụ nữ khuôn phép.

Ngoài đời, Ngọc Trinh không phải là mẫu phụ nữ khuôn phép.

Đối với Ngọc Trinh, chỉ cần mỗi nhan sắc của cô đã thừa sức để khiến các chàng trai thu hút và theo đuổi, do đó cô nàng có quyền phản bác những ý kiến như con gái là phải dịu dàng, nết na,... Chưa kể Ngọc Trinh còn rất thông minh, tài năng, quyền lực và sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”, phái mạnh cứ phải xếp hàng dài theo đuổi Ngọc Trinh ấy chứ, lọt vào mắt xanh của cô nàng cũng đâu phải chuyện dễ.

ngoc-trinh-dap-tra-khi-bi-chi-trich-la-con-gai-nhung-khong-diu-dang-c88-5557392

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi, câu nói nổi tiếng nhất của người đẹp có lẽ là “Không có tiền cạp đất mà ăn”. Với một số khán giả thì câu này rất đúng với thực tế, nhưng với số khác đây lại là một phát ngôn “đi vào lòng đất”. Bên cạnh đó, chân dài đình đám của Vbiz còn rất nhiều phát ngôn để đời khác về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Ngọc Trinh cũng từng nhận rất nhiều chỉ trích mỗi lần lên tiếng đáp trả anti-fan trên mạng xã hội, nhưng “nữ hoàng nội y” chưa từng e ngại trước điều đó, cô luôn sống chân thật nhất với bản thân mình. Tính cách thẳng thắn, dám nói ra những quan điểm của riêng mình, kể cả những chủ đề nhạy cảm lại cũng giúp Ngọc Trinh chiếm được tình cảm của một bộ phận khán giả./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link