Chi Pu quá hot tại Đạp gió 2023, chương trình chính thức có phiên bản Việt, tiết lộ 30 “chị đẹp” mùa đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Chương trình Tỷ tỷ đạp gió đã chính thức có phiên bản Việt Nam với tên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Và điều mà khán giả mong chờ nhất là thông tin 30 chị đẹp tham gia mùa đầu tiên

Gần đây chương trình Tỷ Tỷ Đạp gió rẽ sóng 2023 của xứ Trung có sự tham gia của Chi Pu đã nhận được rất nhiều quan tâm của cư dân mạng. Hình ảnh Chi Pu visual trên mạng, trở thành hot sreach trên weibo. Các nhà đầu tư VTVCab, YeaH1 Group cùng STV production đã quyết định Việt Hóa chương trình với tên gọi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chương trình được diễn ra tầm tháng 10 tới với sự hội tụ những nghệ sĩ trên 30 tuổi đã thành công ở các lĩnh vực như người mẫu, ca sỹ, diễn viên, doanh nhân và vượt qua giới hạn bản thân để thực hiện giấc mơ. Chương trình dự kiến có 15 tập, bắt đầu từ 28.10. Kết quả chung cuộc sẽ chọn ra 7 nghệ sĩ để tạo thành nhóm nhạc.

chi pu

Thông tin được công bố đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó khi thông tin này còn chưa rõ ràng thì nhiều khán giả đã dự đoán những cái tên sẽ tham gia vào chương trình như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hari Won, Lương Bích Hữu, Bích Phương… Tuy nhiên đến nay ban tổ chức chưa tiết lộ gì về nghệ sĩ chính tham gia chương trình. Về hình thức thi, ở mỗi đêm công diễn, các nghệ sĩ sẽ lập thành nhóm nhạc gồm 3, 5, 7 người thực hiện trình diễn âm nhạc kèm vũ đạo và sẽ được khán giả bình chọn trực tiếp…

dap gio

Chị đạp gió rẽ sóng 2023 được dự đoán là chương trình thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây sự xuất hiện của Chi Pu tại chương trình phiên bản xứ Trung đã dẫn tới nhiều phản ứng trái chiều, người khen ngợi Chi Pu vũ điệu và nhan sắc xinh đẹp nhưng phê bình giọng hát của cô quá kém, người khen ngợi cô đã có chiến lược rất thông minh khi tham gia chương trình, người cổ vũ rất mạnh mẽ vì Chi Pu đã mang hình ảnh Việt Nam tới gần hơn với khán giả nước bạn.

chi pu 2

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng là phiên bản nước ngoài đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Đại diện nhà sản xuất tại Việt Nam cho biết với kinh nghiệm sản xuất nhiều gameshow nóng cùng thế mạnh đa nền tảng, có cộng đồng người xem lớn và những nhà sản xuất hàng đầu, ban tổ chức tin rằng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trên thị trường giải trí Việt Nam. Thông tin chờ đợi nhất chính là danh sách các “chị đẹp” sẽ tham gia chương trình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn