Vân Hugo mặc váy cưới, tiết lộ chuyện tình như mơ với bạn trai doanh nhân yêu sau 10 ngày quen biết

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường cùng trải qua những lần đổ vỡ hôn nhân, hai người cũng đã có một con gái chung. Hình ảnh Vân Hugo mặc váy cưới đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng.

Chiều 8/6, Vân Hugo đăng ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời chúc mừng và lời khen ngợi vì sự xinh đẹp của cô dâu. Theo một số thông tin thì đám cưới của Vân Hugo và chồng doanh nhân dự định tổ chức vào cuối năm nay.

van hugo vay cuoi

Vân Hugo từng ly hôn và làm mẹ đơn thân 10 năm. Cô và doanh nhân Đặng Hùng Cường cũng vừa kỷ niệm dịp yêu nhau. Vân Hugo chia sẻ nam doanh nhân rất yêu thương thấu hiểu và và chia sẻ với cô, cũng rất thương con riêng của vợ. Doanh nhân Đặng Hùng Cường cũng đã ly hôn và có 2 con riêng nhưng mối quan hệ của Vân Hugo và vợ cũ của chồng cũng rất tốt đẹp. Nam doanh nhân từng dành những lời tình cảm cho vợ: “Mình và cô ấy đều từng đổ vỡ nên dễ đồng cảm với nhau. Vân là một người rất thân thiện, lành tính biết yêu thương chia sẻ với người xung quanh”.

van hugo va chong

Doanh nhân Dặng Hùng Cường làm trong lĩnh vực giáo dục. Hai người cùng làm ở trường mầm non đi về cùng nhau. Vân Hugo từng chia sẻ “Kẻ cả tôi siêu thị anh ấy cũng đi cùng. Chúng tôi quấn quýt suốt, đúng nghĩa đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son”. Tháng 5/2022 Vân Hugo hạ sinh con chung với doanh nhân Hùng Cường, là một bé gái. Trong một chương trình Gõ cửa thăm nhà, nữ MC đã tiết lộ cô nhận lời yêu doanh nhân Hùng Cường chỉ sau 10 ngày quen biết.

hugo

Vân Hugo là MC của một số chương trình nổi tiếng như Đường lên đỉnh Olympia, Vì bạn xứng đáng, Chinh phục… Cô cũng từng tham gia đóng phim Nhật ký vàng anh, Phía trước cầu vồng, Zipo mù tạt và em… Ở tuổi 38, nữ MC sinh năm 1985 được nhiều người khen có diện mạo trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn