Lan Phương bức xúc khi bị giả mạo, nhờ cư dân mạng lập tức làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương còn lên tiếng cảnh báo tới khán giả và bày tỏ mong muốn mọi người hãy cùng báo cáo trang này.

Mới đây, Lan Phương bức xúc khi bị một số kẻ gian giả mạo tên tuổi nhằm trục lợi từ các khách hàng nhẹ dạ cả tin.

"Tôi không quen biết, không đồng ý mà phía người bán ngang nhiên dùng hình ảnh của cả nhà tôi gồm tôi, ông xã và con gái để bán hàng, như vậy là không được. Hơn nữa khi rao bán sản phẩm, họ dùng những lời lẽ rất vô văn hóa để câu like (lượt yêu thích trên Facebook). Tôi đã bình luận dưới bài đăng, yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh nhưng họ trả lời: 'Em không phải là người bán' và chưa gỡ hình ảnh của gia đình tôi', Lan Phương bức xúc nói.

lan-phuong-3-9327

Lan Phương còn lên tiếng cảnh báo tới khán giả và bày tỏ mong muốn mọi người hãy cùng báo cáo trang này. 

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 4 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ông xã, Lan Phương tiết lộ: "Tôi và ông xã ít khắc khẩu lắm, có nhưng không quá nhiều, nếu có giận nhau thì cả 2 người sẽ từ từ làm lành. Thỉnh thoảng, khi tôi quá mệt, bị nhạy cảm nên quay ra trách móc và đòi hỏi chồng. Anh ấy hiểu vì sao tôi như thế nên đã động viên, chia sẻ và lắng nghe. Mỗi lần tôi căng thẳng, anh nói cứ nghỉ đi, mọi thứ để anh làm. Từ khi sống chung, vợ chồng tôi may mắn chưa có mâu thuẫn. Nếu có, chỉ là khi tôi quá mệt, cơ thể căng thẳng. Và, người to tiếng bao giờ cũng là tôi. Chúng tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại ít có thời gian bên nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành ngày nghỉ, ở bên nhau, đi du lịch. Với tôi, như thế là đủ rồi".

Lan-Phuong-1

Khi được hỏi sự khác biệt khi làm vợ một  “anh Tây” cao lênh khênh, Lan Phương nói: "Làm vợ một anh Tây thấp hay cao, kể cả làm vợ một anh chồng châu Á thì tôi nghĩ cũng không có gì khác biệt. Cao hay thấp cũng chỉ là chiều cao thôi, còn lại vẫn phải xuất phát từ tình cảm chân thành, cảm thông, lắng nghe và chia sẻ với nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link