Hoa hậu Nông Thúy Hằng tung bằng tốt nghiệp đập tan tin đồn học kém, xây dựng hình ảnh hoa hậu trí thức

( PHUNUTODAY ) - Tấm bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi của Hoa hậu Nông Thúy Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước đây cô bị vướng vào nhiều tin đồn về việc nợ môn, học kém

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022. Sau đó có nhiều tin đồn rằng cô khai gian học vấn, nợ môn vì học kém. Mới đây người đẹp đã đăng tải tấm bằng tốt nghiệp năm 2023 Trường đại học kinh tế Quốc Dân xếp loại giỏi chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Cô chia sẻ “Tôi không khoe thành tích, chỉ muốn qua đây phủ nhận các tin đồn về học vấn:

Bang cap Nong Thuy Hang

Sau khi đăng quang và có những tin đồn về học vấn, Thúy Hằng nói cô từng cảm thấy sốc nhưng không thể đi theo giải thích. Tuy nhiên gần đây những tin đồn đó ảnh hưởng tới danh dự của cô.

Giải thích về tin đồn năm 2022 rằng cô nợ nhiều môn không tốt nghiệp được, Thúy Hằng nói cô chỉ thiếu một chứng chỉ tin học quốc tế do chưa kịp đăng ký và lúc đó cô được tập đoàn lớn mời đi làm nên cô định thử sức. Sau đó cô sắp xếp để hoàn thành việc học tập tại trường.

nong thuy hang

Thúy Hằng được biết là đã từng học tại THPT chuyên của tỉnh Hà Giang và sau đó học chuyên tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô cũng đạt thành tích đứng thứ ba trong kỳ thi học sinh giỏi văn quốc gia. Hoa hậu sinh ra tại một tỉnh miền núi nghèo, nên Thúy Hằng nói “Tôi có thêm động lực, cố gắng theo đuổi con đường học vấn đến cùng”. Cô còn chia sẻ “Với tôi vẻ đẹp của người có học vấn sẽ luôn trường tồn. Hiện tôi xây dựng hình ảnh hoa hậu tri thức”.

nong thuy hang dang quang

Cô cũng chia sẻ cô chưa có nhiều nổi bật nên xây dựng hình ảnh khá chật vật. Hiện tại cô chọn hướng đi độc lập, bớt ảotưởng về hào quang showbiz, nhìn vào thực tế và sống đúng tính cách của bản thân. Sau khi đăng quang, cô cũng tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, quảng bá bản sắc của 54 dân tộc, cũng thử trải qua các công việc người mẫu, MC… Cô cũng từng chia sẻ vương miệng là trái ngọt nhưng cũng là áp lực. Cô từng ức chế khi nghe các tin đồn không hay về bản thân đến mức sẵn sàng phản bác nhưng hiện cô chọn sống bình lặng hơn, hài lòng với các mối quan hệ và biết ơn vì những người yêu thương mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn