Chi Pu thấy bản thân là đứa con bất hiếu, thừa nhận là người có nhiều điểm chưa hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ruột Chi Pu là một người phụ nữ truyền thống, bà yêu và chăm con theo cách của một nhà giáo.

Mới đây, Chi Pu thừa nhận bản thân là người đôi khi có nhiều điểm chưa hoàn hảo. Chi Pu trải lòng: "Khi em bắt đầu đi làm kinh doanh, khách hàng là thượng đế. Dù khách có gắt gỏng hoặc có đưa feedback không được thuận tai thì em vẫn rất kiên nhẫn. Có một đêm mình suy nghĩ sẽ phải lao ra đường kiếm tiền, phải nói những lời ngon ngọt. 

Người ta có gay gắt gì mình vẫn cười tươi. Nhưng không hiểu vì sao mình về nhà chỉ một điều nhỏ của mẹ mình nói thôi mình có thể gắt gỏng lên như thế nhỉ? Tự nhiên em cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu. Mình nhận ra rằng đó là mẹ mình mà, mình phải làm cho mẹ hạnh phúc. Vì sao mình chiều lòng nhiều người ở ngoài xong về nhà lại không làm cho mẹ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Và, từ sau đó em không cãi mẹ nữa". 

chi_pu1

Mẹ ruột Chi Pu là một người phụ nữ truyền thống, bà yêu và chăm con theo cách của một nhà giáo. Ban đầu bà không ủng hộ con gái tham gia nghệ thuật vì sợ cô bị cuốn vào guồng quay xô bồ của showbiz. "Cả thời gian cấp 2, cấp 3 Chi không được tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng tới lớp 11, năm 2009 có chương trình thi Miss Teen, Chi cũng đã thuyết phục được bố mẹ cho mình tham gia thi, cuối cùng Chi cũng lọt vào top 20", Chi Pu tâm sự.

Tuy nhiên, khi con nhất quyết đi theo con đường showbiz, bà đã thấu hiểu và âm thầm ủng hộ. 

 Cô tâm sự: "Lúc ấy bố mẹ quyết liệt đến mức cấm đoán. Dù vậy, tôi vẫn trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết của mình". Bằng tất cả sự nỗ lực, Chi Pu đã chứng minh cho bố mẹ thấy khả năng và sự nghiêm túc với nghệ thuật của mình. Từ khi hiểu và trở thành fan của con, mẹ ruột Chi Pu thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng con gái. 

Khi đứng với mẹ, ai cũng nhận ra những điểm chung trên gương mặt của họ. Đây chính là niềm tự hào của người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link