Bạn thân vô tình hé lộ Chi Pu đang hẹn hò qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Dù vậy, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng đính chính hay có chia sẻ đặc biệt nào.

Mới đây, Linh Rin đã hé lộ món quà vừa được Chi Pu gửi tặng kèm: "Welcome to the world, Caroline Nguyễn. From double Chi with love". (Tạm dịch: "Chào mừng con đến với thế giới này, Caroline Nguyễn. Từ '2 Chi' với tất cả yêu thương"). Trước món quà của người bạn thân thiết, Linh Rin không quên gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn dì Chi và người chú".

chipu

Qua đó, nhiều người cho rằng Linh Rin đang cảm ơn Chi Pu và cả bạn trai của cô. Dù vậy, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng đính chính hay có chia sẻ đặc biệt nào.

Trước đó, khi các khách mời đã hỏi Chi Pu về một buổi cầu hôn trong mơ như thế nào, nữ ca sĩ đã nói rằng: "Em hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

chipu2

Tuy nhiên đó chỉ là mong ước vì trước đó cô từng thừa nhận bản thân thường xuyên nhận những câu hỏi của mẹ về chuyện hẹn hò, kết hôn nhưng cô vẫn chưa có ý trung nhân. Cô cho biết: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'". 

Nghe chia sẻ của Chi Pu, các nghệ sĩ khác hỏi thêm rằng: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Cô cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé".

chupi

Chi Pu từng có thời gian hẹn hò Cường Seven, sau đó cô vào Nam để hoạt động và dính tin đồn yêu đương với Gil Lê. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai cũng đã không còn xuất hiện bên nhau. Gi Lê được cho là đang hẹn hò Hoàng Thùy Linh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link