Showbiz 15/11: Chi Pu lên tiếng khi bị "tố" hát nhép, nghi vấn Thủy Tiên dùng phương pháp IVF mang thai con thứ 2?

20:00, Thứ tư 15/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Chi Pu trong bài đăng này cũng đề cập đến thông tin, tài khoản Weibo của blogger đăng danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép. Hiện tại phía ca sĩ Thủy Tiên chưa có phản hồi về thông tin này và tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng.

chipu

Phía Chi Pu chính thức lên tiếng khi bị truyền thông Trung Quốc "tố" hát nhép. Đại diện của Chi Pu lên tiếng: "Khi tìm kiếm thông tin trên các kênh truyền thông Trung Quốc, có thể thấy ngoài tin dưa nêu trên, không có các tin tức khác về vấn đề này. Mặt khác, tiêu đề bài đăng trên trang 163 tập trung về các nghệ sĩ Trung Quốc, không nói về Chi Pu".  "Rất nhiều khán giả Trung Quốc vào bênh vực thần tượng, cho rằng người này đang tạo tin đồn vô căn cứ vì không đưa ra được bằng chứng xác thực nào", phía Chi Pu nói. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ không nói về việc Chi Pu có hát nhép hay không. Trước đó, ngày 12/11, trang 163 đưa danh sách 41 nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam bị tố hát nhép. Một số cái tên nổi tiếng như Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận, trong đó có Chi Pu bị tố hát nhép.

thuytien1

Vừa qua, Thủy Tiên gây chú ý khi vướng vào tin đồn bị hủy show. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân là vì vấn đề sức khỏe. Trong hình ảnh mà phía Thủy Tiên đăng tải, sự chú ý của công chúng bắt đầu đổ dồn vào phần hóa đơn khi dịch vụ được ghi là "ICS để TTON bằng kỹ thuật tiêm bào tượng. Khám tiền mê/HTSS ", được thực hiện vào ngày 10/11/2023. Nhiều người cho rằng "TTON" ở đây chính là thụ tinh ống nghiệm. Nhiều người đặt nghi vấn liệu ca sĩ Thủy Tiên có phải đang tìm đến phương pháp IVF để mang thai con thứ 2? ICS (inhaled corticosteroid) là một corticoid được bào chế dưới dạng xịt, dự phòng hen. Đặc biệt các sĩ chỉ định là Hữu Thịnh, được cho chính là bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người có tiếng trong giới làm thụ tinh ống nghiệm.

lai_van_sam1

Trong tập mới nhất Có hẹn cùng thanh xuân phát trên sóng VTV3, trong câu chuyện về ngày xưa, MC Lại Văn Sâm cũng nhớ về giai đoạn sinh sống ở Nga. "Tôi sang đó năm 18 tuổi và khi về nước là 30 tuổi. Cả thanh xuân tôi ở bên Nga. Vì tiền ít nên chủ yếu những bữa ăn của tôi là súp củ cải đỏ với bánh mì. Lúc tôi về nước, vẫn còn nợ 400 rúp. Nhà tôi phải bán đồ sơn mài, mỹ nghệ để gửi tiền sang trả nợ", MC Lại Văn Sâm bật mí. Đến năm 1990, khi có người quen về Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã gửi về cho gia đình một hộp thuốc. Ông cũng có dự định về nước vào năm sau. Tuy nhiên, sau khi trở lại Nga, người bạn của nam MC đã báo tin rằng, bố ông đã đột ngột qua đời khi vẫn chưa kịp nhận thuốc do con trai gửi. Điều an ủi duy nhất chính là trước khi mất, ông đã kịp nhìn thấy ảnh cháu nội. 

tran_thanh

Cách đây ít ngày, MC Trấn Thành bị "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc quấn 1 dải băng quanh đầu, ôm sát phần tai và cổ, nghi vấn sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Trấn Thành chính thức lộ diện. Nam MC không đề cập đến nghi vấn "dao kéo" mà chỉ đăng tải bức ảnh cận khuôn mặt và tiết lộ điểm mới lạ là đã nuôi râu: "Có râu cũng hay chớ bộ". Có thể thấy tổng thể khuôn mặt của Trấn Thành cơ bản không có nhiều thay đổi. Liên quan đến bức ảnh kéo áo trùm kín đầu gây xôn xao, Trấn Thành đã giải thích: "Hàn Quốc giờ lạnh lắm bà con ơi! Thông cảm cho em đi! Em trùm như điên luôn đó". Hiện Trấn Thành vẫn chưa có lời phản hồi chính thức liên quan đến tin đồn vừa "dao kéo" ở quê vợ.

diem_huong2

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương nhận được bình luận chê bai nhan sắc hiện tại của mình từ một cư dân mạng: "Thích ngày xưa hơn, sửa nhìn không đẹp". Không tức giận, Diễm Hương đăng clip mặt mộc và viết: "Xin chào mọi người, ngày hôm nay thì Hương sẽ làm một cái clip để trả lời cho rất nhiều bình luận. Bên cạnh những bình luận, những lời khen, những chia sẻ yêu thương Hương thì cũng có những bình luận như chị này dành cho Hương. Thật sự Hương không buồn, không giận mà Hương biết rằng tình cảm cũng như dấu ấn của Hương khi còn trẻ đã in sâu vào trái tim của mọi người khiến mọi người luôn nhớ mãi hình bóng đó. Mọi người ơi, thời điểm đó, Hương chỉ là một cô gái mới 19 tuổi thôi, bây giờ Hương đã là một bà mẹ 33 tuổi hơn rồi nên phải có những dấu hiệu lão hoá chứ. Vài năm thôi thì con người mình cũng đã khác huống chi là 13 năm. Nếu như mọi người yêu thương Hương thì mọi người hãy cố gắng yêu thương hình ảnh cũ lẫn hình ảnh mới của Hương nha". Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiện tại, Diễm Hương rất xinh đẹp. Dù để mặt mộc nhưng nàng Hậu vẫn sở hữu làm da trắng mịn không tì vết. 

minh_tu2

Nhân sinh nhật 32 tuổi, Minh Tú hé lộ bức ảnh bên bạn trai. Chris nhìn bạn gái bằng ánh mắt tình cảm, cả hai được cư dân mạng khen ngợi đẹp đôi. Cùng ngày, Hoà Minzy đã gửi lời chúc mừng và còn hối thúc chuyện đàn chị sớm lập gia đình: "Chúc mừng sinh nhật chị yêu, báo lịch hoạt náo đám cưới sớm giúp em nha. Dạo này lịch cưới của em kín lắm". Minh Tú tiếp tục ra điều kiện để lên xe hoa: "Vậy em hát tặng 1 bài tiếng Đức. Khi nào em tập xong bài nào tiếng Đức chị cưới nha". Hoà Minzy tiết lộ tập 1 bài tiếng Anh 10 năm vẫn chưa hát được huống hồ là tiếng Đức. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng quyết "ép" Minh Tú cưới khi khoe đã tìm kiếm bài hát tiếng Đức ngắn nhất để học.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh