Chí Tài bật khóc vì nhớ vợ đã xa cách hơn nửa năm chưa thể gặp lại

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài đang ở quê nhà trong khi vợ định cư ở Mỹ. Cả hai không thể gặp nhau vì dịch bệnh vẫn tiếp diễn.

Mới đây, khi cia sẻ với đàn em, danh hài Chi Tài cho biết khi được gặp mọi người, anh rất vui vẻ. Tuy nhiên khi mọi người, Chí Tài lập tức rơi vào trạng thái buồn bã, cô đơn. Vì dịch bệnh nên anh không thể bay sang Mỹ với vợ. Vì xa vợ quá lâu, danh hài không khỏi mong mỏi, nhớ nhung. 

Bà xã của anh - ca sĩ Phương Loan đã nhắn nhủ đến chồng lời yêu thương. Xưng hô "Bé Heo - ông xã", Phương Loan cho biết bình thường Chí Tài chỉ đi 1 tháng là nhiều nhất, nhưng bây giờ 5 tháng chưa về. Chia sẻ của Phương Loan lại mọt lần nữa khiến Chí Tài rơi nước mắt.

chi-tai-bat-khoc 1

"Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha", bà xã Chí Tài nhắn gửi. 

Đồng thời, Phương Loan cũng gửi đến Chí Tài ca khúc ngắn động viên anh. Nghe thấy vợ hát, Chí Tài khẳng định từ trước đến nay không bao giờ khóc trừ lúc đấng sinh thành qua đời, nhưng lần này là ngoại lệ.

"Thấy anh khi nào cũng vui, công việc mà, phải vui chứ em. Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em", Chí Tài gửi gắm vợ. 

Empty
Empty

Vợ chồng Chí Tài - Phương Loan sống với nhau đã được 33 năm. Dù đã kết hôn được 30 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Trong quãng thời gian đó, cả hai từng trải qua không ít sóng gió. Việc cả hai không có con ban đầu là do quyết định cá nhân, sau đó là vì mải làm nghề và cuối cùng lại lỡ duyên.

Nếu như trên sân khấu, Chí Tài chuyên đảm nhận vai diễn đào hoa thì ngoài đời anh lại là một người chồng chung thủy, hết mực quan tâm đến vợ. Chuyện không có con cái cũng không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Anh nói: "Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình. Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính. Sau đó, tôi làm nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì quá già rồi. Có lẽ tôi lỡ duyên với đường con cái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link