Chỉ tận nơi 5 nốt ruồi "gọi lộc- mời tài" của người phụ nữ, có một cái là lộc về tận cửa

( PHUNUTODAY ) - Đây là những vị trí nốt ruồi phú quý của người phụ nữ báo trước vận số phát tài, may mắn liên miên:

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

Phụ nữ có nốt ruồi ở lưng dự báo mang mệnh phú quý. Khi còn nhỏ, họ thường được cha mẹ, anh chị bao bọc, che chở và có thể trong tương lai được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên để lại.

Ở độ tuổi trưởng thành, trong công việc cũng như sự nghiệp, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiền đồ rộng mở, tươi sáng. Đến khi về già, theo xem ngày tốt xấu thấy rằng những người này lại càng được hưởng phúc cùng con cháu, gia đình đông vui, cháu con đầy nhà.

Nốt ruồi ở tai

Khi đôi tai của bạn có hình dáng đẹp và cân xứng, nó cũng đã cho thấy bạn là người thông minh và gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Sự may mắn ấy có thể được ví như dòng chảy của một con sông lớn.

not ruoi tai loc cua phu nu-phunutoday

Nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Bởi lẽ, dù nó ở vị trí nào đi chăng nữa thì nó cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người thông minh và có duyên trong kinh doanh. Vậy nên phú quý là điều dễ thấy.

Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

Đây là nốt ruồi ở lưng mọc ở phần dưới cùng của xương bả vai phải, chỗ gần tiếp giáp với xương cột sống. Nếu đã sở hữu nốt ruồi này thì dù là nam hay nữ, đều có tài vận hanh thông, vô cùng may mắn.

Cũng nhờ vào phú quý giàu sang, họ có cho mình những danh phận nhất định. Trong sự nghiệp dù kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… đều vô cùng thuận lợi thu về được nhiều lợi nhuận.

Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng.

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại. Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

Nốt ruồi thọ diên

Đây là vị trí nốt ruồi ở trụ cột sống lưng đối xứng với rốn. Người nào may mắn sinh ra có nốt ruồi may mắn này thì sức khỏe rất tốt. Hơn nữa, nhờ phúc lộc nên họ gặp được nhiều may mắn, trong công việc thì sớm thành công, tình duyên thuận lợi, êm đẹp. Người này càng về hậu vận càng sướng, làm ra nhiều tiền, sống hưởng thụ bên gia đình.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link