Đặt vật phong thủy này trong nhà đánh thức Thần Tài giữ của, gia chủ đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà đừng quên đặt những vật phong thủy dưới đây.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, khi bạn muốn hút nhiều tài lộc vào nhà hãy sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Đây là một linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà của bạn khiến cho gia chủ trở nên giàu có phát tài.

Khi bạn đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của của ngôi nhà đều mang lại hiệu quả vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủ bạn nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà bạn.

Cóc ngậm vàng vật phong thủy giữ của

Cóc ngậm vàng vật phong thủy giữ của

Thuyền buồm phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì từ xa xưa, những chiếc thuyền thời xưa thường vượt  đại dương va mang theo nhiều của cải châu báu. Cũng vì thế, khi bạn để con thuyền phong thủy sẽ có ý nghĩa trong việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Nếu bạn muốn kích thích tài lộc chảy vào nhà thì hãy mua một con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc, bạn nên để con tàu theo hướng ngược lại với cửa ra vào hàm ý con tàu mang nhiều của cải đến gia đình bạn. Lưu ý: bạn không nên để con tàu phong thủy ở cửa ra vào dễ tán lộc.

Kho báu là vật phong thủy giữ của

Kho báu là vật phong thủy giữ của

Kho báu vàng, lọ phong thủy

Theo phong thủy, nếu như gia chủ có thể tự tay làm một kho báu vàng trong nhà để đón nhận vận khí may mắn. Bên trong kho báu này, gia chủ có thể để những thỏi vàng giả hay những viên ngọc có nhiều màu sắc để biểu trưng cho tài lộc trong ngôi nhà của bạn.

Khi đặt kho báu theo phong thủy này sẽ mang đến một nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ vận may cứ liên tiếp theo nhau chảy vào nhà khiến cho vận khí của bạn lên như diều gặp gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link