Không đặt hàng nhưng 4 ngày liên tiếp thanh niên đều được ship cơm hộp đến tận cửa khiến mọi người hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Sự việc kì lạ này không chỉ khiến "khổ chủ" hoang mang và còn khiến dân mạng đoán mò lỡ ai mượn cơm… tỏ tình thì sao?

Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ và internet phát triển, hình thức đặt đồ ăn online dường như đã trở nên phổ biến khi giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Chỉ cần ngồi nhà click chuột, 15 – 30 phút sau đồ ăn nóng hổi đã bày biện sẵn trước mắt. 

Dù tiện lợi bao nhiêu thì không phải kể ra, nhưng đôi lúc nó lại đi kèm với ti tỉ điều rắc rối khiến con dân bức bối, khó chịu đến mức… “khẩu nghiệp”. 

Mới đây, câu chuyện của bạn Huy Bùi (TP. Hải Dương) chia sẻ về việc không đặt cơm mà vẫn được ship đến đều đặn hàng ngày khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Những hộp cơm bất ngờ được ship đến cho anh chàng.

Những hộp cơm bất ngờ được ship đến cho anh chàng.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Không biết là bạn hay thù mà 4 ngày nay em bị chơi khăm quá các bác ạ. Hôm đầu tiên em vừa ăn cơm ở nhà ra cửa hàng thì có một chú xe ôm gọi điện thoại ra cửa lấy cơm cá kho tộ.

Em nói là em không đặt nhưng chú xe ôm đưa điện thoại ra thì đúng là có đứa đặt rồi bảo chuyển đến địa chỉ cửa hàng em (nó cho số em vào phần nhận).

Nhìn chú xe ôm khắc khổ, nắng nôi nên em nhận 2 suất cơm trả 70 nghìn rồi vào ăn trong cay đắng. Hai hôm sau lại vẫn cá kho tộ mang đến, mà em chả biết làm thế nào.

Không lấy thì các chú xe ôm lại phải ăn người ta làm gì có tiền. Có khi lại còn bị bốc phốt là gọi xong "bom" đồ ăn thì chết. Ngày thứ tư em ngán lắm rồi thì nó lại đổi món sang cơm rang cho em".

Sự việc khiến anh chàng vô cùng hoang mang.

Sự việc khiến anh chàng vô cùng hoang mang.

Theo đó, dù không order hay ship gì cả nhưng tự nhiên thanh niên lại mất tiền cho những hộp cơm ai đó tự mang đến. Vừa mới ăn cơm nhà lại phải xử nốt phần ăn khủng, nhân vật chính dù tức giận nhưng vẫn cho biết: “Chẳng nhẽ không lấy thì lại tội người ship”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều dân mạng cho rằng, đây có lẽ là trò chơi khăm của một người nào đó dành cho anh chàng này. Số khác thì lại cho rằng nhỡ có cô nàng nào "mượn cơm tỏ tình" thì sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link