Chơi game thua, ông bố nổi giận rồi làm hành động này với con 1 tuổi khiến mọi người "rùng mình"

( PHUNUTODAY ) - Tức giận trong lúc chơi game, người bố 26 tuổi đã thẳng tay đánh con trai 1 tuổi đến t.ử v.ong.

Mới đây, một người đàn ông bị buộc tội giết người vì anh ta đã đánh con trai 1 tháng tuổi đến tử vong sau khi thua trò chơi điện tử. 

Sự việc diễn ra vào hôm thứ Sáu (ngày 3/5), khi Anthony Trice, sống tại thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ, đang ở nhà một mình để trông nom con trai mới 1 năm tuổi - bé De’Anthony Trice. Cùng lúc đó, ông bố 26 tuổi đang chơi điện tử.

Anthony sau đó đã thua, khiến anh tức giận đến mất kiểm soát và quăng mạnh tay cầm điều khiển, đồng thời đấm vào đầu cậu con trai đang ngồi kế bên. 

Người đàn ông đánh con trai đến tử vong.

Người đàn ông đánh con trai đến tử vong.

Sau khi bình tĩnh lại và thấy con khóc, Anthony nhanh chóng an ủi con trai bằng cách bế bé vào bếp và đưa cho con bình sữa. Tiếp đó, anh đặt con trong tư thế ngồi rồi bỏ đi vệ sinh. 

Khi quay trở lại và nhận thấy con trai vẫn có dấu hiệu tổn thương, Anthony đành gọi điện cho tổng đài hỗ trợ, cử xe cứu thương đưa con đến Bệnh viện nhi Norton.

Bé trai 1 tuổi tử vong thương tâm.

Bé trai 1 tuổi tử vong thương tâm.

Đứa trẻ một tháng tuổi nhập viện với nhiều chấn thương nghiêm trọng. Dù đã cố gắng cứu chữa nhưng bé trai đã tử vong sau đó 2 ngày tại bệnh viện. Ban đầu, Anthony bị truy tố với tội danh bạo hành trẻ em cấp độ 1 nhưng sau đó bị chuyển sang cáo buộc giết người khi con trai anh ta tử vong.

Anthony đã bị đưa ra xét xử trước tòa vào hôm thứ Hai (ngày 6/5). Hiện ông bố sát nhân đang bị giam giữ với khoản tiền bảo lãnh là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link