Mua vé 20.000đ vào tham quan nhưng nhóm "phượt thủ" lại cắn nát vườn mận ở Mộc Châu rồi khoe "chiến tích" lên mạng

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh quả mận bị nhóm thanh niên cắn dở trên cây đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Những vườn mận trĩu quả tại Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đang vào mùa thu hoạch nên thu hút rất đông lượng khách từ các tỉnh thành tới ghé thăm. Không ít những phượt thủ vượt hàng trăm cây số tới đây để có thể được chiêm ngưỡng và thưởng thức những trái mận căng mọng, tươi mơn mởn trên cây.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đến tham quan Mộc Châu trong những ngày có mận đầu mùa. Đáng chú ý, nhóm thanh niên này sau khi mua vé vào vườn mận tham quan đã cắn nát trái mận rồi bỏ dở ngay trên cành cây.

Những quả mận nham nhở vết cắn trên cây khiến nhiều người bức xúc.

Những quả mận nham nhở vết cắn trên cây khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, giá vé để vào thăm thú vườn mận là 20.000 đồng 1 lượt và nhóm thanh niên này đã trả tiền để được vào. Việc tới chơi vườn mận, chụp ảnh là điều không ai cấm, song nhóm thanh niên này lại có hành động phá hoại, cắn mỗi quả nửa miếng trên cây xong nhổ đi rồi quay luôn clip cợt nhả, đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Đây là cách tao ăn mận” khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, vườn mận chưa vào mùa thu hoạch và hành động phá hoại này đã gây nhiều thiệt hại đối với người trồng. 

Sau khi sự việc xảy ra và được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ sự phẫn nộ với hành động "kém duyên" của nhóm thanh niên này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link