Vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh mang thai: Nguyện vọng của nữ sinh và gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quan hệ tình dục, Việt Anh đã cho cháu H. một chiếc điện thoại thông minh kèm một sim điện thoại để liên lạc mỗi khi quan hệ tình dục.

Liên quan đến vụ thầy giáo Nguyễn Việt Anh (nguyên giáo viên trường THPT T., huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) bị tố dụ dỗ, quan hệ làm nữ sinh Nhung (học lớp 8 tại trường) mang thai 12 tuần, sáng 6/5, thông tin với PV, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan chức năng huyện đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh Nhung.

mang-thai

"Theo đó, kết quả xác định ADN thai nhi và ADN của thầy giáo Anh trùng khớp đến 99,99%. Kết quả được giám định từ Viện pháp y Trung ương. Đây sẽ là căn cứ làm tình tiết tăng nặng đối với thầy giáo Anh khi đưa vụ án ra xét xử. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ vụ việc", ông Khải thông tin thêm.

Về phía gia đình, ông Hồ Cao Khải - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho hay, những ngày qua chúng tôi cũng đã động viên làm công tác tinh thần với nữ sinh cũng như gia đình. Về việc thai nhi đã hơn 12 tuần, việc giữ hay bỏ hoàn toàn là do gia đình nữ sinh cân nhắc và quyết định trên tinh thần làm sao tốt nhất cho nữ sinh.

Liên quan đến thông tin, gia đình nữ sinh Nhung vì khó khăn và Nhung còn quá trẻ nên có nguyện vọng muốn "giải quyết" thai nhi trong bụng, ông Khải cho biết, lực lượng chức năng chỉ biết động viên nữ sinh và gia đình chứ không thể can thiệp được vào việc đó.

Đến ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Việt Anh về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Liên quan tới vấn đề này, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên cho biết, thầy V.A. công tác ở trường Thượng Hà được hơn 5 năm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chưa để xảy ra điều tiếng nào và được đánh giá có chuyên môn giỏi. Ngoài ra, trong kỳ thi mới đây, thầy V.A đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục, điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link