Chỉ trong vài ngày vòng eo của H'Hen Niê từ cao vượt ngực bỗng nhỏ xíu còn 41cm

( PHUNUTODAY ) - Số đo vòng eo trong clip chỉ vỏn vẹn 41cm khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên, không thể ngờ rằng H'Hen Niê đã lấy lại vóc dáng và gầy đến mức này?

Sáng 28/2, H'Hen Niê đã gây ngỡ ngàng với clip đo eo nhỏ xíu khó tin chỉ có 41cm khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên. Ai cũng bất ngờ vì mới cách đây vài ngày cô còn than thở vì vòng eo vượt ngực, không còn thon thả.

Thế nhưng phải xem đến cuối clip cả nhà mới vỡ òa chủ nhân của vòng eo nhỏ xíu trong clip lại là cháu gái H'Hen Niê. Cô còn dặn dò bé ăn uống thêm vì cơ thể hơi gầy. Hẳn nhiều dân mạng cũng phải phì cười với "chiêu trò" lầy lội này của H'Hen Niê.

Trước đó, H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh kỷ niệm của người đẹp trong đêm tiệc Thai Night tại Miss Universe 2018. Bên cạnh những lời khen ngợi thì có cư dân mạng "bắt bẻ" vì cho rằng cô nàng muốn thay thế đại diện Venezuela trở thành Á hậu 2 của cuộc thi năm đó. Cụ thể là ở tấm ảnh thứ 5, khán giả hâm mộ quốc tế có thể có cảm giác cô nàng muốn làm Á hậu 2 - thay thế vị trí của người đẹp Venezuela. 

hhen-nie-vong-eo 3

"Anh không hiểu nguồn gốc bức ảnh đó, em có thể chia sẻ thêm thông tin không hoặc nếu được em không nên đăng tấm ảnh đó. Fan nước ngoài họ không hiểu dễ mất thiện cảm", người này chia sẻ. Trước sự góp ý, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Dạ, Hen không có ý nghĩ xa thế đâu. Hình được ghép vào thời điểm đó. Hen cũng không có biết ghép. Hình nào có Hen thì Hen lấy về. Có nhiều tấm khung rộng quá không đăng được nên đăng 24 giờ nè".

Qua chia sẻ này có thể thấy, H'Hen Niê không có ý định như cư dân mạng nói. Cô chỉ muốn chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link