H'Hen Niê khoe cảnh dọn nhà đón Tết, chỉ một góc nhỏ cũng đủ tiết lộ tính cách của chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Đây là căn nhà thuê thứ hai của H'Hen Niê sau khi hết nhiệm kỳ. Cô dọn đến ở từ tháng 5/2020.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh trang trí nhà cửa đón Tết trên Instagram. Đây là lần hiếm hoi nơi ở mới của H'Hen Niê được hé lộ. Có thể thấy căn nhà thuê của người đẹp khá rộng rãi, khang trang, và chủ nhân có nếp sống ngăn nắp.

hen-nie2
hhen-nie-03

Trong 2 đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê được ở trong một căn chung cư sang chảnh - phần thưởng cho người chiến thắng. Nhưng vì đã hết nhiệm kỳ nên cô phải chuyển sang nhà khác mà cô thuê. Tháng 5/2020, H'Hen Niê tiếp tục chuyển nhà. Nhà thuê mới của hoa hậu ở Quận 4, chỉ đắt hơn chỗ cũ tầm 4 triệu/tháng nhưng lại là một chung cư cao cấp, hiện đại và nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ.

H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. 

hen-nie1

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, H’Hen Niê gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc sau một năm trao lại vương miện. Cô cho hay: ” Sau một năm kết thúc nhiệm kỳ với dòng suy nghĩ một lần là hoa hậu thì cả đời là hoa hậu đó chính là cách tự tạo áp lực cho bản thân, muốn sống những ngày chạm đến những giá trị tốt đẹp dành cho bản thân. Một năm trôi qua, muốn dùng từ “nếu” để nói lên mong muốn chưa được thực thi của bản thân nhưng lại muốn dùng từ “nên” để tiếp tục cố gắng và hoàn thành nó vì không có gì là quá muộn cả. Cố lên “. H’Hen Niê cũng gửi lời cảm ơn khán giả, người thân luôn ủng hộ cô.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 cũng có lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến đàn em Khánh Vân. Cô viết: ” Một năm đã trôi qua và chúc em tiếp tục hoàn thành tốt vai trò đương kim của mình. Chúc em thật thành công và đạt được thành tích cao nhất, tốt nhất tại Miss Universe 2020. Luôn giữ sức khỏe và hoàn thành tốt em nhé. Mọi người yêu thương em”.

Nói về khoảnh khắc đi chân trần diện trang phục Ê đe, người đẹp thừa nhận khi xem video này, bản thân cô không khỏi xúc động vì cảm xúc như mới vừa hôm qua. ” Lúc đi ghi âm đoạn nói và hát bài hát này, không hiểu sao cứ đọc lên trong phòng thu là H’Hen lại khóc. H’Hen là người mít ướt quá mọi người nhỉ. Đã một năm rồi, một năm có nhiều dự định nhưng đều phải tạm hoãn. H’Hen vẫn sẽ luôn cố gắng sống hết mình, thực hiện những kế hoạch sắp tới. Cảm ơn mọi người đã luôn luôn yêu quý, ủng hộ và xin hãy tiếp tục đồng hành cùng H’Hen trong chặng đường sắp tới nhé” , cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link