Chí Trung làm gì giữa tâm bão ly dị vợ sau 30 năm kết hôn và đã có bạn gái mới kém 17 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, khán giả đặt ra câu hỏi Chí Trung làm gì, các hoạt động nghệ thuật của anh có bị ảnh hưởng không khi mà bão thị thi rầm rộ kéo đến.

Sáng 10/1, showbiz Việt xôn xao với thông tin NSƯT Chí Trung công bố đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm chung sống. Đồng thời, Chí Trung cũng được cho là đã có bạn gái mới xinh đẹp, nhỏ hơn nam diễn viên 17 tuổi.

NS Chí Trung thường xuyên đăng ảnh cùng bạn gái mới trên trang cá nhân.

NS Chí Trung thường xuyên đăng ảnh cùng bạn gái mới trên trang cá nhân.

Giữa ồn ào tâm bão ly hôn, cuộc sống của NS Chí Trung dường như không bị ảnh hưởng mấy. Tết Nguyên đán Canh Tý đang cận kề, Chí Trung vẫn cùng các nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc tập luyện và ghi hình cho chương trình phát sóng vào đúng đêm Giao Thừa. Năm nay, chương trình chỉ lấy tên Gặp nhau cuối năm chứ không còn là Táo Quân như những mùa trước đó.

Chí Trung trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”.

Chí Trung trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”.

Vào ngày 5/1 và 6/1, Chí Trung đăng tải lên Facebook cá nhân những hình ảnh đầu tiên của 'Gặp nhau cuối năm 2020'. Trong loạt ảnh này, Chí Trung diện trang phục quý tộc khá sặc sỡ. Tương tự Táo quân, chương trình vẫn mang màu sắc chủ đạo là hài kịch, đồng thời lồng ghép những câu chuyện, những vấn đề của xã hội trong năm qua.

chi-trung-lam-gi-giua-tam-bao-cong-bo-ly-di-vo-sau-30-nam-ket-hon-roi-con-hen-ho-ban-gai-kem-17-tuoi-f63df4
chi-trung-lam-gi-giua-tam-bao-cong-bo-ly-di-vo-sau-30-nam-ket-hon-roi-con-hen-ho-ban-gai-kem-17-tuoi-8971ee
Những hình ảnh mới trong chương trình.

Những hình ảnh mới trong chương trình.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện có đồng tình với Táo Quân dừng sản xuất, Chí Trung đã gây xôn xao khi bộc bạch: “Thực ra 3 năm nay tôi chia sẻ việc tôi muốn chia tay Táo quân mặc dù lòng rất đau. Nhiều khi mình yêu quá mà mình cứ dọa chia tay thì đó là một sự giận hờn, chứ không nhất thiết phải chia tay. Giống như một cô gái nói “Em muốn chia tay anh” trong lúc đang nồng ấm, bạn đừng nghĩ đó là lời chia tay thật. Đuổi tình – tình chạy, chạy tình – tình theo mà. Chỉ vì yêu quá nên không muốn ảo ảnh của cá nhân tôi hay chương trình làm mất đi cảm xúc của cảm giác”.

chi-trung-lam-gi-giua-tam-bao-cong-bo-ly-di-vo-sau-30-nam-ket-hon-roi-con-hen-ho-ban-gai-kem-17-tuoi-41ec22
Theo:  khoevadep.com.vn copy link