Trên đời này thứ làm phụ nữ hạnh phúc không phải là đàn ông mà chính là tiền!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ yêu là lụy tình đấy, nhưng khóc lóc chán rồi thì họ tự biết mình phải mạnh mẽ. Phụ nữ thời nay chính là biết kiếm tiền mà vui chứ không dại vì tình yêu mà khóc lóc đâu. Bởi trên đời này thiếu đàn ông thì vẫn sống nhưng thiếu tiền thì chắc chắn là chết.

Có đàn ông xấu thì chắc chắn cũng có đàn ông tốt, nhưng người đàn ông không bao giờ phản bội, lừa dối phụ nữ thì chi có người đàn ông trên tờ polyme mà thôi.

Đàn ông từ xưa đến nay lúc nào cũng cậy mình có sức ảnh hưởng lớn đến người phụ nữ, họ cho rằng cuộc đời phụ nữ mà không có đàn ông thì không được xem là sống trọn vẹn. Ấy thế nhưng đàn ông ơi, phụ nữ vốn dĩ chưa bao giờ đặt ngôi sao hi vọng cho cuộc đời mình vào các anh cả.

Giữa những người đàn ông khác nhau thì chỉ có người đàn ông trên tờ polyme mới mang lại hạnh phúc cho phụ nữ mà thôi. Trong khi đàn ông còn lại lúc nào chỉ biết hứa suông, làm phụ nữ khổ, gây bất hạnh cho họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ yêu là lụy tình đấy, nhưng khóc lóc chán rồi thì họ tự biết mình phải mạnh mẽ. Phụ nữ thời nay chính là biết kiếm tiền mà vui chứ không dại vì tình yêu mà khóc lóc đâu. Bởi trên đời này thiếu đàn ông thì vẫn sống nhưng thiếu tiền thì chắc chắn là chết.

Phụ nữ ai mà chẳng trải qua thời ngây dại, cho rằng đàn ông là tất cả, là lẽ sống của mình. Nhưng rồi họ sẽ nhận ra trên đời này tiền mà không có thì mới là địa ngục trần gian. Tình yêu rồi sẽ không còn là tất cả với phụ nữ, có thì cũng được mà không có thì cũng chẳng sao. Chỉ cần hàng này phụ nữ đi làm kiếm tiền, thương lấy bản thân mình mà đã hạnh phúc rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hết tin vào đàn ông mà đặt niềm tin vào người đàn ông trên tờ polyme thì phụ nữ sẽ chẳng còn đau khổ nữa. Ai nói có chồng là sướng, có chồng mà cái gì cũng tự gồng gánh một mình thì thà độc thân còn sướng hơn.

Trên hết thì sự nghiệp, đồng tiền sẽ không bao giờ thức dậy mà nói rằng không còn yêu phụ nữ nữa, nhưng đàn ông thì lại là kẻ chuyên gieo rắc đau thương cho phụ nữ.

Đã đến lúc chúng ta thức tỉnh rồi phụ nữ ạ, chẳng dại gì mà để đàn ông quyết định vận mệnh của mình, trên đời này có tin đàn ông thì chỉ nên tin người đàn ông trên tờ polyme mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn