Chỉ vì giận hờn mà người chồng dựng xe ngủ ngay giữa đường quốc lộ mặc cho vợ khuyên giải

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động của một đôi nam nữ giữa Quốc lộ 1A đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

Trong cuộc sống vợ chồng vẫn thường hay xảy ra mâu thuẫn, có giận hờn là điều vô cùng bình thường nhưng kiểu giận của người chồng trong clip dưới đây thì lại vô cùng đặc biệt.

Được biết, câu chuyện về cặp vợ chồng xảy ra ở đoạn đường nằm trên Quốc lộ 1A Hố Nai, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo người dân ở đó cho biết, anh chồng giận dỗi người vợ nên mang xe máy để ra gần dải phân cách, dựng chân chống và nằm lên yên ung dung ngủ mặc vợ đứng bên cạnh khuyên nhủ.

20170823-030412-20992900_686552058205903_3969221931880598933_n_426x568

 Người đàn ông dựng xe giữa đường quốc lộ 1A.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng cách hành xử có phần trẻ con của người đàn ông trong clip trên khiến họ không khỏi bật cười, nhưng là cái cười mang hàm ý chỉ trích nhiều hơn.

Một số cư dân mạng cho rằng, giận thì về nhà đóng cửa bảo nhau, lôi nhau ra đường vừa gây ách tắc giao thông vừa nguy hiểm cho bản thân mà dễ có thể gây tai nạn cho người khác.

"Giận gì thì giận chứ không nên ra ngoài đường như vậy xe cộ rất nguy hiểm. Nhỡ có chuyện gì xảy ra thì hối hận không kịp đâu", một cư dân mạng bình luận.

"Hành động có khác gì Chí Phèo xưa không cơ chứ? Chẳng hiểu họ cãi vã chuyện gì, nhưng thiết nghĩ có chuyện gì thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau, tự giải quyết, đây lại vác xe ăn vạ giữa đường, làm ảnh hưởng tới người khác, gây cản trở giao thông", một nickname khác cùng quan điểm.

Đây cũng như một lời cảnh báo đến những cặp vợ chồng khác nên chú ý, có cãi nhau giận hờn thì cũng tránh ảnh hưởng tới người khác kiểu này nhé và đặc biệt là nó vô cùng nguy hiểm nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn