Điểm tin mới 24/8: Bàng hoàng phát hiện bệnh nhân chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Ngày 23.8, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông N.V.L (SN 1946, trú tại khu 7, phường Hải Tân, TP.Hải Dương) tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương trong tư thế treo cổ.

Hải Dương, phát hiện bệnh nhân chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh bệnh viện

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 22.8, ông L được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ tại cửa phòng vệ sinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

14

Bệnh viện Hải Dương nơi phát hiện sự việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, ông L nhập viện điều trị cách đây khoảng 1 tuần và điều trị tại khoa Nội 4. Ông L được chẩn đoán bị viêm đại tràng nhưng tình trạng bệnh không nặng, sức khỏe tốt. Tuy nhiên, theo phản ánh từ phía người nhà ông L, thời gian gần đây, tâm lý ông L có diễn biến bất thường.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do ông L treo cổ tự tử.
Vụ việc vẫn đang điều tra làm rõ.

Lạnh người tiếp cận bên trong tòa chung cư nơi 3 công nhân tử nạn

Như báo chí đưa tin trước đó, khoảng 12h ngày 22.8, tại hố thang máy phụ, thuộc tòa nhà số 3 chung cư Newlife Tower, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long (do Công ty CP Đầu tư và xuất nhập khẩu Hà Nội làm chủ đầu tư) phát hiện 3 công nhân đã tử vong. Nạn nhân gồm: H.G.N (sinh năm 1989, quê quán: Bà Rịa - Vũng Tàu); N.H.P (sinh năm 1999, quê quán: TP.HCM); T.H.N (sinh năm 1995, quê quán: TP.HCM).

Tới chiều (23.8), lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh vẫn chưa có phát ngôn chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi 3 công nhân đang lắp đường ray thang máy (vận thang) trên tầng 7 của tòa chung cư 27 tầng thì dây cáp bị đứt khiến cả ba rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

13

Hiện trường nơi 3 công nhân tử nạn.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó ban Quản lý tòa nhà chung cư Newlife Tower (Công ty CP Đầu tư và xuất nhập khẩu Hà Nội) cho biết: Ngay trong sáng nay, thi thể của 3 công nhân đã được đưa về quê nhà an tang (chi phí do Công ty chi trả). Đây là 3 công nhân thuộc nhà thầu phụ trách lắp đặt thang máy, đến Quảng Ninh làm việc tại công trình được khoảng 4 tháng nay.

Khi được hỏi về nguyên nhân vụ tai nạn, bà Phương trả lời: "Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nên chúng tôi chưa thể trả lời".

Dân Việt đưa tin, ông Vũ Văn Diện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh, thanh tra Sở Lao động TB&XH đang tích cực tiến hành điều tra để đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn.

Phó hiệu trưởng bị tố dùng clip sex "tống tình" cấp dưới

Ông Nguyễn Văn Tuân (32 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Hoàng Hữu H, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Đơn còn tố cáo ông H dùng SIM rác nhắn tin để quấy rối, lập email giả nhằm phát tán hình ảnh, clip “nóng” bà Thanh (vợ ông Tuân - tên nhân vật đã thay đổi).

12

Cô Thanh (ngồi quay lưng) trình bày sự việc. Ảnh: Danviet

Trao đổi với phóng viên, bà Thanh cho biết khoảng tháng 3.2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường Tiểu học Kim Đồng.

Sau khoảng hai tháng làm việc tại trường, bà và ông H phát sinh quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, cả hai nhiều lần đi chơi và vào nhà nghỉ.

Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H sử dụng điện thoại quay clip ân ái để làm kỷ niệm, bà Thanh nghĩ bình thường nên đồng ý. Ông H còn hứa sẽ cho bà Thanh vào dạy biên chế.
Sự việc sau đó bị chồng và vợ ông H phát hiện nên bà Thanh yêu cầu dừng lại. Song ông H không chấp nhận còn dùng tin nhắn, clip nóng để uy hiếp bà Thanh.

Đến giữa năm 2015, một tài khoản Facebook giả mang tên bà đã gửi hình ảnh “nóng” của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Đầu năm 2016, một email gửi hai đoạn clip về hình ảnh khỏa thân của bà Thanh trong nhà nghỉ cho em gái của chồng.

Bà Thanh nói thêm, khi bà từ chối đi chơi, gặp mặt thì bị ông H chặn đường, đánh đập. Ngày 9.3.2016, đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại của nữ giáo viên này.

Bà Thanh cho hay sau khi gửi đơn, ngày 12.3.2016, ông H đã đến gặp vợ chồng bà để viết giấy cam kết trước sự chứng kiến của một người.

Trong giấy cam kết, người ký tên Hoàng Hữu H thừa nhận "đã dùng clip và nhắn tin đe dọa cô Thanh". Người này hứa sẽ không tái diễn những việc làm trên.

Phóng viên đã liên lạc với ông H để xác minh những thông tin trên nhưng người này từ chối trả lời. “Tôi đã làm việc với các cơ quan chức năng nên đề nghị phóng viên liên hệ với những đơn vị này để tìm hiểu thông tin”, ông nói thêm.

Khánh Hòa: Theo bà đi chăn bò, 3 trẻ tử vong vì đuối nước

Ngày 23/8, ông Nguyễn Hữu Hảo, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận vừa có 3 cháu bé người dân tộc Raglai ngụ trên địa bàn bị chết đuối.

Theo người dân địa phương, trưa 22/8, ba cháu Mấu Thị Xuân M. (9 tuổi), Bo Thị Ngọc Th. (6 tuổi), Bo Hoàng A.L. (8 tuổi, cùng trú thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm) theo bà ngoại đi chăn bò.

Đến chiều 22/8, không thấy các cháu về cùng, bà ngoại các cháu trở lại chỗ chăn bò tìm thì thấy 3 đôi dép cạnh một hố nước sâu.

Bà hốt hoảng kêu cứu và được người dân gần đó đến trợ giúp. Tuy nhiên, khi vớt được 3 cháu lên bờ, cả 3 đều đã tử vong.

Ông Lê Tấn Long, Chủ tịch UBND xã Cam Phước Tây cho biết: “Cả 3 em nhỏ là người dân tộc thiểu số Raglai, không biết bơi và gia đình trong diện hộ nghèo. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND xã Cam Phước Tây đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát và hỗ trợ các gia đình nạn nhân, mỗi trường hợp 1 triệu đồng. Các tổ chức đoàn thể tại địa phương cũng tổ chức kêu gọi quyên góp giúp đỡ gia đình 3 em”.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hố nước sâu khoảng 2m, thuộc một công trình kênh mương đang thi công, có cắm biển báo nguy hiểm.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Cam Lâm đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Xót xa nam thanh niên bị chém tử vong khi đi làm kiếm tiền cưới vợ

Ngày 23.8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng tại khu vực gần cổng chợ Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh B.V.H (24 tuổi, quê ở xã Kim Truy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) và anh B.V.L (24 tuổi, ở huyện Kim Bôi).

Thông tin ban đầu, anh H và anh L là công nhân làm việc tại công trường xây dựng gần chợ Mỹ Đình.

Tối 19.8, anh H và anh L đi ăn tại một quán sát cổng chợ Mỹ Đình. Tới khoảng 23h cùng ngày, tại khu vực cổng chợ Mỹ Đình, anh H và anh L xảy va chạm với một số đối tượng lạ mặt.

11

Hiện trường vụ việc.

Trong lúc xô xát anh H và anh L bị các đối thủ dùng dao đâm chém nhiều nhát vào người, nằm gục trước cửa hàng sửa chữa xe máy trên đường Trần Bình, cạnh cổng chợ Mỹ Đình.

Do bị thương nặng anh H tử vong tại chỗ, còn anh L bị thương nặng được đồng nghiệp làm cùng công trường đưa tới Bệnh viện 198 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo anh B (làm việc cùng anh L và anh H), việc anh H bị chém tử vong khiến anh bàng hoàng bởi quá trình làm việc ở công trường, nạn nhân rất hiền lành, không va chạm với ai. Xót xa hơn khi anh H vừa làm lễ ăn hỏi một cô gái ở quê trước khi xuống Hà Nội đi làm kiếm tiền chuẩn bị cưới vợ. Trong khi, anh L cũng mới đi làm được 1 ngày công thì gặp nạn.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn bột phát giữa hai nhóm thanh niên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn