Mẹo chọn áo croptop vừa khéo khoe được vòng eo thọn gọn vừa hack dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Áo croptop kiểu dáng thu hút, năng động giúp tôn dáng và khéo léo khoe ra vòng 2 thon gọn.

Áo croptop bào mùa hè khi tiết trời nóng bức hơn chính là món đồ được nhiều nàng yêu thích. Loại áo này nổi bật với vẻ ngoài sành điệu cùng kiểu dáng thu hút, năng động giúp tôn dáng. Với ai thích khoe eo thì áo croptop là phù hợp nhất, vừa đơn giản lại thời trang. Cũng có thể mặc áo hở rốn nếu dáng người không được vượt trội, cao gầy và có đôi chân dài, dành cho những cô gái tinh tế.

Áo croptop đơn giản

Kiểu dáng chính là điều làm nên sự thu hút với áo croptop.  Chiều dài của áo được  trên rốn vừa phải vừa mang đến sự quyến rũ vừa sành điều. Chọn áo ôm sát một chút sẽ cải thiện vòng eo, tỷ lệ rất hoàn hảo. Đây là kiểu dáng truyền thống và dễ phối đồ nhất. Bạn có thể dễ dàng phối áo phông croptop quần cạp cao tùy thích giúp làm tăng vẻ năng động, cá tính

Empty

Đối với kiểu áo croptop đơn giản, màu sắc thuần túy giúp người mặc có khí chất hơn. Còn nếu thích phong cách thể thao quyến rũ thì việc kết hợp với một chiếc quần tập yoga bó sát càng làm tôn thêm vẻ gợi cảm, đặc biệt là đường cong hình thể.

Áo croptop cách điệu

Với ai thích sự phá cách với mẫu áo độc đáo thì hãy thử áo hở eo siêu quyến rũ này nhé. Bên cạnh đó chỉ cần kết hợp với quần ống loe là vừa hack dáng lại vừa mang đến cảm giác tây tây cho người mặc.

Empty

Áo croptop + suit

Đừng chỉ bó buộc trong những trang phục đã quá nghiêm túc như suit. Thử mặc chúng cùng croptop hở eo, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn gấp bội.

Empty

Áo croptop + quần short

Những cô gái năng động hoặc trẻ trung hơn thường không cần quá nhiều kỹ năng phối đồ trong việc lựa chọn kiểu dáng, việc kết hợp áo croptop và quần short giúp tôn lên nét quyến rũ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, quyến rũ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link