Mẹo lên đồ cho các cô nàng mũm mĩm đảm bảo dáng siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần lựa chọn đúng 5 items ‘thần thánh’ này, đảm bảo nàng sẽ ‘giấu nhẹm’ vòng eo kém thon thả mà chẳng ai hay.

Sở hữu ‘vòng eo con kiến' là một điều không mấy dễ dàng, vì vậy, rất nhiều bạn gái cảm thấy tự ti về ‘bé mỡ' và việc lựa chọn trang phục càng trở nên khó khăn hơn nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần nàng lựa chọn đúng kiểu trang phục phù hợp với mình thì dù không sở hữu 'vòng eo bánh mì' đi chăng nữa thì vẫn có tự tin khoe dáng cực nuột với cách mix đồ hay ho. Dưới đây chính là 5 items mà những cô gái có ‘bé mỡ' cần ‘bỏ túi' ngay để sở hữu phong cách thời trang xịn xò nhé!

Áo sơ mi dáng suông 

Một trong những món đồ cơ bản mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình. Với những bạn gái có vòng 2 kém thon gọn, bạn nên lựa chọn mẫu áo sơ mi dáng suông form rộng có độ dài ngang đùi với mục đích che ‘bé mỡ' nhưng cũng giúp giấu được phần đùi hơi ‘thừa thịt'.

Empty
Empty

Mẹo dành cho các bạn gái là nên lựa chọn những mẫu áo có họa tiết càng đơn giản càng tốt, vừa thanh lịch nhưng không kém phần hợp thời.

Áo phông oversize 

Áo tay dài hay ngắn đều có thể áp dụng cho những cô gái có vòng hai ‘phì nhiêu' đấy! Tuy nhiên, điều mà bạn cần lưu ý là không nên lựa chọn những items có quá nhiều chi tiết hoặc chất liệu quá mỏng. Bởi vì hai yếu tố này không những không giúp nàng ‘giấu diếm' cơ thể đầy đặn mà còn khiến chúng ‘lồ lộ' trước mắt.

Empty
Empty

Bạn nên sắm những chiếc áo phông oversize đơn sắc hoặc tông trầm, trang nhã. Không chỉ thả suông đơn giản, nàng có thể sơ vin cùng với chân váy hoặc quần cũng là ý kiến không tồi đâu.

Đầm liền thân thắt eo

Với sự ‘nở rộ' của những chiếc đầm hoa trendy ngày nay, những cô nàng có cơ thể ‘mũm mĩm' còn ngại ngùng không biết chúng có hợp với dáng mình hay không thì câu trả lời là nàng cứ yên tâm diện nhé! Tuy nhiên, với item này thì nàng đừng quên lựa chọn những mẫu đầm thắt eo, vừa giúp cho ‘bé mỡ' được ‘che đậy' bởi chi tiết này mà chúng còn có khả năng ‘đánh lừa thị giác' của nhiều người nữa đấy!

Empty
Empty
Empty

Chân váy midi lưng cao

Item chân váy midi không quá mới lạ nhưng đảm bảo vẫn là thứ mà bất kỳ cô nàng ‘đầy đặn' nào cũng nên sở hữu. Không chỉ giới hạn bởi chân váy midi suông, rất nhiều kiểu cách như xếp ly, voan, ca rô... cũng hay ho để nàng mix đồ cực sang đấy.

Empty

Chi tiết lưng cao sẽ giúp cho vòng hai của bạn gái thon gọn hơn, đồng thời, độ dài  qua gối của chân váy sẽ giúp chân nàng dài ra đáng kể.

Quần jean suông cạp cao

Một mẫu quần ‘làm mưa làm gió' trong vài năm gần đây khiến hội chị em thấy giới ‘đảo điên' chính là quần jean ống suông cạp cao. Không phải tự dưng item này lại cực kỳ nổi đến vậy, ngoài việc ‘hack dáng' cho bạn gái thì vòng eo kém thon gọn của nàng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, mẫu quần này cũng không hề kén chọn kiểu áo kết hợp, từ croptop, áo sơ mi cho đến áo phông siêu đơn giản thì item này đều ‘cân' được tất.

Đừng bỏ qua mẫu quần 'hot hit' này nếu bạn muốn 'bé mỡ' biến mất nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link