Chỉ với 3 từ này bạn đã tìm được người đàn ông tốt, đáng để lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Với một người đàn ông đáng tin cậy, dù đó là bạn trai hay chồng, người phụ nữ vẫn luôn tự tin và yên tâm khi có chàng bên cạnh. Làm thế nào để nhận biết một chàng trai đáng tin cậy?

Người đàn ông luôn trò chuyện cởi mở, luôn trung thực với những gì mình nói ra, thường không tìm cách nói vòng vo, lảng tránh, cố tình giấu giếm là những người đàn ông thực sự đáng tin cậy.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra một người có đáng tin cậy không qua những gì anh ấy nói ra. Nếu một người đàn ông luôn trả lời những câu hỏi của bạn thành thực, nếu anh ấy không ngại ngần đưa bạn đi bất cứ nơi đâu, gặp bất cứ ai, tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan đến công việc, nghề nghiệp, bạn bè, gia đình anh ấy, hãy tin rằng anh ấy là một người đáng tin cậy.

Câu chuyện thứ nhất

A Huệ từng quen biết hai người bạn trai, một người trong đó khi hẹn hò thường hay đến muộn, còn người kia chưa từng đến muộn bao giờ.

Người thích đến muộn nói: “Bởi anh biết, nếu anh đến muộn thì em nhất định sẽ đợi anh mà!”.

Người chưa từng đến muộn kia cũng nói: “Bởi anh biết, nếu anh đến muộn thì em nhất định sẽ đợi anh mà!”.

nguoi-dan-ong-dang-tin-cay phunutoday

Hãy chờ một người đàn ông đáng tính cậy... 

Cùng một câu nói, nhưng logic lại hoàn toàn khác nhau.

Có những người bởi vì biết rằng bạn nhất định sẽ chờ anh ta, vậy nên yên tâm đến trễ.

Có những người bởi vì biết rằng bạn nhất định sẽ chờ anh ta, nên cố gắng hết sức không để bạn phải chờ.

Có những người đàn ông vui chơi ở bên ngoài đến trời tối mịt còn chưa chịu trở về nhà, thoải mái cô phụ tấm lòng của người vợ để đèn chờ ở nhà. Con mắt của họ, không phải nhìn về phía bạn, vậy nên đối với lòng tốt của bạn cứ nhìn mà như không thấy. Trái tim của họ chẳng khác gì sắt đá, vậy nên tấm lòng của bạn khó làm tan chảy nó được.

Câu chuyện thứ 2

Một người đàn ông có tiền nhiều bao nhiêu, có tình yêu nhiều bao nhiêu, có dịu dàng nhiều bao nhiêu, đều không quan trọng. Điều quan trọng là, anh ta chịu cho bạn bao nhiêu.

Có người, bạn cho anh ta 3 phần tình cảm, anh ta vẫn muốn thêm 5 phần tình yêu.

Có người, bạn cho anh ta 8 phần tình yêu, anh ta sẽ trả lại bạn 10 phần tình cảm.

Thật ra người đàn ông, đơn giản chẳng qua chỉ 3 chữ: Đáng tin cậy.

Giống như Trần Đạo Minh đã nói: “Người đàn ông tốt không nhất định cần phải lãng mạn, những nhất định phải có trách nhiệm; không nhất định phải kiếm được nhiều tiền, nhưng nhất định cần phải chăm lo được cho gia đình; không nhất định chuyện mọi chuyện đều phải nghe theo bố mẹ, nhưng nhất định cần phải hiếu thuận.

Câu chuyện thứ 3

Tuổi thanh xuân không phải là mãi mãi, vậy nên chúng ta hãy nhân lúc còn trẻ mà làm cái gì đó. Ví như, tìm một người đáng tin cậy, sống những tháng ngày đáng tin cậy.

Diệp Lỗi, bạn trai của Ngải Liên là dân buôn bán điển hình. Ngải Liên có những lúc xem thường một người đàn ông có thói quen tính toán sổ sách chi ly như anh. Nhưng ngoài điểm này ra, Ngải Liên vẫn rất hài lòng đối với anh.

Rốt cuộc thì anh cũng bằng lòng cùng cô xem một bộ phim Hàn Quốc, còn làm món sườn chua ngọt rất ngon.

Cứ sống những ngày tháng không buồn không lo như vậy, Ngải Liên chưa từng nghĩ rằng bản thân mình cũng sẽ có một lần cầu hôn chính thức, nếu như có, yêu cầu của cô cũng không cao.

Vậy nên khi cô nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương sặc sỡ lóa mắt đó, nước mắt cô ngay lập tức đã tuôn trào ra.

Cô cứ mãi cho rằng anh là một người đàn ông bủn xỉn keo kiệt, lại không biết anh mỗi lần động tâm, đều biến nó thành hành động, âm thầm tích cóp từng chút từng chút tình cảm yêu thương.

Có lẽ loại người đàn ông như vậy không giỏi ăn nói, nhưng họ sẽ từ những chỗ rất nhỏ khiến bạn cảm nhận được sự quan tâm và chân thành.

Có lẽ người đàn ông như vậy không biết lãng mạn, bởi vì họ không phải chỉ muốn ở cùng bạn một lần, mà là muốn che chở cho bạn cả đời.

Có lẽ người đàn ông như vậy không biết cách ăn mặc, nhưng họ đối với mỗi một món đồ mà bạn muốn mua lại không keo kiệt chút nào.

nguoi-dan-ong-dang-tin-cay1 phunutoday

 ...Đừng vì cô đơn quá mà nắm nhầm một bàn tay khác...

Đúng vậy, loại đàn ông như vậy xem ra không có gì đáng tin cậy cả, nhưng trong chuyện tình yêu này lại là mẫu người tuyệt đối đáng tin cậy.

Tìm một người đàn ông đáng tin cậy, họ sẽ không phụ mỗi một chút tình cảm mà bạn cho đi.

Tìm một người đàn ông đáng tin cậy, người phụ nữ tự nhiên sẽ có được hạnh phúc thật sự trong tình yêu.

Người đàn ông đáng tin cậy, bạn đã tìm được chưa?

Hãy tránh xa những người đàn ông hứa như cuội, những người đàn ông có lời nói và hành động bất nhất, khiến bạn luôn cảm thấy không tin tưởng, luôn nghi ngờ và luôn thất vọng.

Ngược lại, những người đàn ông mà hành động luôn nhất quán với lời nói chắc chắn là những người đàn ông đáng tin cậy, bởi vì trước hết họ trung thực với bản thân, trung thực với những gì mình nói ra.

Hãy căn cứ vào tính logic trong lời nói của anh ấy. Nếu người đàn ông của bạn luôn nói rằng anh ấy yêu quý và nâng niu bạn, hãy nhìn cách anh ấy chăm sóc, đối xử với bạn và người thân của bạn.

Nếu anh ấy nói anh ấy muốn cưới bạn, hãy quan sát cách anh ấy đang cố gắng để làm điều đó. Nếu có một vài kết quả cho thấy anh ấy đang cố gắng, ví dụ tiết kiệm tiền mua nhà, bàn với bạn về cách trang trí phòng, mua sắm các vật dụng trong nhà… thì hãy tin rằng chàng đáng để cho bạn nắm giữ.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn