Đàn ông sẽ coi thường, bài xích nếu như chị em làm 10 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Đối với đàn ông, phụ nữ là điều khiến họ muốn chinh phục, vậy nên một khi phụ nữ đã khuất phục, họ quay sang chán nản và muốn bỏ rơi.

Dù bạn có yêu, có hy sinh tất cả những thứ mình có cho người đàn ông của mình, thì cũng đừng "dại" mà thay đổi tất cả, nếu không, "tác dụng phụ" mà bạn nhận lại sẽ khó lường tới đấy.

Khi hai người đang ở trong một mối quan hệ, dù là yêu đương hay hôn nhân, điều quan trọng là phải có những ranh giới nhất định. Trong tình yêu, luôn cần phải có sự hi sinh và nhường nhịn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi hoàn toàn con người mình để chiều theo ý của anh ấy. Mối quan hệ chỉ lành mạnh khi có sự bình đẳng.

Phụ nữ hay có tâm lí muốn chiều lòng người đàn ông mà mình yêu thương, đặc biệt là sau khi kết hôn. Tuy nhiên, điều này không chắc mang đến cho bạn sự hạnh phúc như bạn nghĩ.

Dưới đây là những điều mà phụ nữ không nên thỏa hiệp với đàn ông dù cho bạn có yêu họ nhiều thế nào đi chăng nữa.

1. Không đôi co lúc đang tức giận

Lúc bạn đang tức giận, tuyệt đối đừng đôi co hay tranh cãi bất cứ một vấn đề gì. Vì lúc này, bạn đang không làm chủ được bản thân và có thể sẽ khiến người đối diện tổn thương. Hãy nhịn lại một chút, để mọi chuyện dịu đi và rồi bình tĩnh để giải quyết.

chong-vo phunutoday

 Là vợ chồng nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc

2. Giỏi một lĩnh vực gì đó

Dù bạn không học giỏi thì hãy tìm cho mình một sở trường gì đấy để khiến không chỉ đàn ông mà còn được bạn bè nể phục. Tìm cho mình được một đam mê để say mê lấy nó, nó sẽ khiến bạn yêu đời hơn rất nhiều.

3. Không bao giờ xem đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để “điều khiển” họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

4. Ngừng khoe khoang

Phụ nữ, tốt hơn hết đừng khoe khoang. Điều ấy sẽ khiến đàn ông cực kì thấy khó chịu. Không những họ không tôn trọng bạn, họ còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt. Bởi đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

5. Có thu nhập riêng

Đừng bao giờ phụ thuộc vào đàn ông, một khi bạn dựa dẫm và ủy thác cho họ, họ không còn tôn trọng bạn nữa. Đối với đàn ông, phụ nữ là điều khiến họ muốn chinh phục, vậy nên một khi phụ nữ đã khuất phục, họ quay sang chán nản và muốn bỏ rơi.

6. Không có chính kiến của bản thân

Đừng bao giờ cố gắng hành động những gì mà bạn không muốn. Đừng thể hiện mình yếu đuối, kém thông minh và trông chờ sự che chở, tính toán vào người chồng. Nó không hề khiến bạn được yêu thương hơn. Đàn ông thích những phụ nữ độc lập, vì vậy hành động ngu ngốc này sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt anh ấy. Bạn cũng không nên thay đổi những điều mình thích hoặc không thích kiểu như màu sắc, món ăn… vì sở thích của anh ấy. Những sự khác biệt này làm cho bạn độc đáo hơn đó.

chong-vo1 phunutoday

 

Vì vậy, đừng đánh mất cá tính và bản sắc của mình vì một người đàn ông. Ít nhất hãy chứng tỏ bạn không phụ thuộc vào anh ấy.

7. Đừng ngủ với đàn ông để khiến anh ta yêu mình

Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông bằng cách ngủ với anh ta, anh ta có thể nảy sinh tình cảm với bạn, nhưng anh ta có yêu bạn không thì đáng tiếc là cơ hội rất thấp. Bạn có thể tán được một người đàn ông nhờ tình dục, nhưng rất khó để giữ và càng khó hơn để có được sự tôn trọng của anh ta. Và một khi anh ta ở bên bạn vì sex thì anh ta cũng hoàn toàn có thể ở bên người phụ nữ khác vì điều tương tự.

8. Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

9. Đừng chòng ghẹo đàn ông vì họ thiếu kinh nghiệm

Đặc biệt là trong chuyện giường chiếu, đàn ông không thích bị xem là non nớt nên bỡn cợt khả năng và bản lĩnh của họ là điều rất kém khôn ngoan mà phụ nữ có thể làm. Một người phụ nữ thích giễu cợt người khác không những không hấp dẫn mà còn có thể trở nên hơi “rẻ tiền” trong mắt đàn ông nếu cô ta thích đùa cợt về đề tài nhạy cảm của họ. Đàn ông chẳng những không tôn trọng những người phụ nữ như thế mà họ còn có thể hành động rất nguy hiểm để phản ứng lại khi bị chạm tự ái. Hãy coi chừng!

10. Tôn trọng đàn ông trước

Muốn được tôn trọng, trước hết hãy tôn trọng người ta. Bạn không thể hạ thấp người đàn ông của mình trước mặt người ngoài hay khiến người ta nổi giận vì bị bạn xỉa xói. Chỉ khi bạn biết tôn trọng đàn ông, đàn ông mới tôn trọng bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn