Rộ nghi án Xuân Lan và quán quân Next Top Mai Giang “cạch mặt” nhau vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan và học trò đã từng là cộng sự đắc lực nhưng chia sẻ của giám khảo cuộc thi Việt Nam Next Top Model 1 thời cho thấy dường như mối quan hệ của cả hai đang rạn nứt.

 Kể từ khi rút lui khỏi sàn catwalk, Xuân Lan đã mở học viện đào tạo người mẫu từ nhiều lứa tuổi khác nhau. Học viện của cựu người mẫu còn có sự tham gia đứng lớp của Mai Giang – học trò thân thiết của Xuân Lan đồng thời là quán quân của Việt Nam Next Top Model năm 2012. Cả hai thầy trò vốn đồng hành trên bước đường truyền cảm hứng và kĩ năng đến các người mẫu trẻ nhưng bỗng gần đây mối quan hệ giữa Xuân Lan và Mai Giang xảy ra tin đồn rạn nứt.

Empty

Xuân Lan (trái) và Mai Giang.

Tin đồn đến từ khi Xuân Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cho biết Mai Giang không còn liên quan đến học viện của cô. Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu dưới bình luận, một người thân thiết comment: "Hẳn là người ngoài rồi hen", Xuân Lan trả lời: "Em không có phúc nên em bị phá nồi cơm hoài à".

3
4

Chia sẻ đầy ẩn ý của Xuân Lan cho thấy mối quan hệ thầy trò có dấu hiệu mâu thuẫn.

Những chia sẻ của Xuân Lan, đặc biệt ẩn ý rằng mình bị “phá nồi cơm” khiến nhiều người nghi ngờ Xuân Lan và Mai Giang đã "cạch mặt" nhau do mẫu thuẫn trong làm ăn. Tuy nhiên, hiện tại Mai Giang và Xuân Lan vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Nhờ từng làm huấn luyện viện tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model trong nhiều năm, Xuân Lan đã mời được nhiều học trò như Mai Giang (Quán quân VNTM 2012), Thùy Trang, Nhã Trúc, Trần Trung… tham gia giảng dạy tại học viện của cô nàng. “Cô giáo Xuân Lan” được cho là "hậu phương" vững chắc cho những chân dài mong muốn được tỏa sáng trên sàn catwalk.

Đặc biệt Mai Giang Next Top đã có thời gian khá dài làm việc với Xuân Lan. Khi vinh dự là mẫu Việt nhận giải thưởng cup Người mẫu châu Á năm 2018, Mai Giang đã gửi lời cảm ơn đến Xuân Lan: "Giang chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ người thầy Nguyễn Xuân Lan đã luôn âm thầm hỗ trợ để em có được thành tựu này".

Sau khi đoạt Quán quân Vienam's Next Top Model, Mai Giang khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn. Trở lại sau gần 3 năm lo cho gia đình riêng, cô vẫn giữ được phong độ catwalk. Ngoài dạy học ở học viện của Xuân Lan, Mai Giang thỉnh thoảng vẫn lên sàn catwalk tham gia các show diễn. Ngày 11/5, Mai Giang chia sẻ tin vui cô nhận được cúp của chương trình Asia Model Awards. Đây là một giải thưởng được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc nhằm tôn vinh các người mẫu có hoạt động nổi bật.

5

Mai Giang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn