Chỉ với 5 lời khen nhỏ ở trên giường của vợ, nhưng lại khiến chồng say mê đứ đứ sau 3 giây

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút, nhưng nó là lý tưởng để phụ nữ áp dụng đấy. Đôi khi chỉ một vài câu nói như vậy nhưng đủ khiến chồng bạn hạnh phúc tột cùng.

''Anh hôn tuyệt quá''

Phụ nữ biết đấy, hôn chính là một hành động gợi cảm và quyết định cảm hứng cho chuyện ''yêu'' ở phía sau. Bởi thế nên khi đàn ông được vợ khen về khả năng hôn, nó nói cho anh ấy biết rằng anh ấy đang đi đúng hướng. Đặc biệt, lời khen đó còn giúp tăng nhiệt cho người đàn ông của bạn vì anh ấy thấy phấn khích hơn khi được khen ngợi giỏi giang.

''Em không ngờ với anh lại tuyệt vời đến thế này''

Khi đang mê mẩn trong men say của tình yêu thì chị em phụ nữ đừng chọn cách im lặng. Hãy cứ thể hiện cho chồng thấy rằng anh ấy tuyệt vời đến như thế nào. Anh ấy sẽ ngầm hiểu bạn đánh giá cao vai trò của chồng và những gì anh ấy làm cho bạn là ngoài sức mong đợi. Nó là cách để chồng bạn cảm thấy mình giống như anh hùng ở trong mắt vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Anh thực sự là người đàn ông tốt nhất mà em có được''

Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút, nhưng nó là lý tưởng để phụ nữ áp dụng đấy. Đôi khi chỉ một vài câu nói như vậy nhưng đủ khiến chồng bạn hạnh phúc tột cùng. Nó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy bản ngã, anh ấy nhận ra mình tốt hơn những người vợ từng gặp trong đời và bạn đánh giá cao anh ấy nhất.

''Em cần anh ngay bây giờ''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Câu nói này sẽ vô cùng khiêu khích khiến anh ấy không ngừng thích thú. Sự khẩn thiết của bạn sẽ làm cho anh ấy phấn chấn hơn rất nhiều khi anh ấy biết được bạn đang khao khát anh ấy nhiều thế nào. Lúc này chị em nên nói bằng giọng điệu cấp bách một chút để chồng bạn càng thấy sự đam mê lớn lao của bạn.

"Em thích cơ thể anh lắm''

Không chỉ có người phụ nữ mới thích thú khi được chồng khen về vóc dáng mà đàn ông họ cũng vô cùng phấn khích khi được người mình yêu tỏ ra sự ngưỡng mộ về vẻ đẹp nào đó trên cơ thể của họ. Đây chính là lời khen mà mọi ông chồng đều hứng thú. Phụ nữ khôn ngoan đừng ngần ngại khi cho chàng biết bạn thích các cơ bắp rắn chắc của anh ấy. Bạn cũng có thể lựa chọn những phần cơ thể mà bạn thích nhất ở đối tác của mình như cái lưng rắn chắc, đôi vai vạm vỡ, đôi chân thon gọn…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link