Chỉ với 5 phút làm điều này, cao răng sẽ 'bật' ra từng mảng và hết hẳn hôi miệng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 5 phút làm điều này, chắc chắn bạn sẽ có hàm răng trắng sạch, được nhiều người thích thú.

Cao răng được hình thành bởi các mảnh vụn thức ăn bám trên thành răng. Các mảng bám đó tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nên mùi hôi, sâu răng dẫn đến tình trạng răng ê buốt, viêm tủy và chảy máu chân răng.

cao-rang-1

Chỉ với 5 phút làm điều này, cao răng sẽ 'bật' ra từng mảng và hết hẳn hôi miệng

Để loại bỏ cao răng nhanh nhất, bạn hãy sử dụng muối trắng để có thể diệt khuẩn cũng như đánh bật các mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Muối biển được coi là một nguyên liệu chống sâu răng và hạn chế hôi miệng hiệu quả, thì quả chanh lại có tác dụng giúp răng sáng bóng nhờ vào thành phần có chứa axit. Nên khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau sẽ giúp bạn lấy sạch cao răng, mảng bám trả lại cho bạn hàm răng trắng tinh.

Cách làm như sau: Đầu tiên, trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh cùng một chút muối rồi ngậm trong miệng khoảng 2 -3 phút. Sau đó, dùng lưỡi để hỗn hợp chạm hết vào các kẽ răng, rồi súc miệng lại với nước sạch.

cao-rang-1 (1)

Muối có tác dụng làm sạch răng cực hiệu quả

Lưu ý, chỉ nên thực hiện cách lấy cao răng bằng muối và chanh từ 1 đến 2 lần một tuần, vì trong thành phần của chanh có chứa axit, rất dễ gây bào mòn men răng và gây nên cảm giác ê buốt, vì vậy bạn không nên lạm dụng nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn