Mặt sưng phù, Diệp Lâm Anh vẫn phủ nhận "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Thẳng thắn chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chuyện tình yêu với thiếu gia nhỏ hơn tuổi, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không ngại ngần về những lời bàn tán dư luận.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phù khiến cô vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Thực ra tôi không hề dùng đến dao kéo, chỉ là dùng những phương pháp làm đẹp da mặt. Tôi đã có một khoảng thời gian căng thẳng, không ăn ngủ được rồi sút cân nên tôi quyết định đi làm đẹp da. Nhưng do da nhạy cảm, tôi bị kích ứng thuốc nên mặt mới bị căng phồng như vậy."

diep-lam-anh 1

 Diệp Lâm Anh phủ nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng, gương mặt tự nhiên của Diệp Lâm Anh đẹp hơn so với bây giờ, cô nói: "Hình ảnh mọi người nhìn thấy là lúc mặt tôi còn sưng, và tôi phải nghỉ dưỡng từ từ để trở lại bình thường. Nhờ có lúc “không thể xấu hơn” như vậy, tôi mới biết là rất nhiều người thích tôi với vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động như thuở xưa. Hiện tại những thay đổi trên gương mặt mình cũng đã làm tôi hài lòng, da đẹp hơn, mặt không còn hốc hác nữa."

Diệp Lâm Anh cũng lý giải lý do khiến cô trở nên nữ tính dịu dàng hơn rất nhiều: "Vì có bạn trai đó! Con gái mà, khi có người yêu ai cũng sẽ chăm chút ngoại hình, da dẻ, trang phục cũng dịu dàng và nữ tính hơn. Nhớ thời gian đầu khi đi bên cạnh anh ấy, tôi cá tính lắm nên tự bản  thân muốn thay đổi để đẹp đôi khi xuất hiện cùng người yêu."

diep-lam-anh 2

Vì có người yêu nên Diệp Lâm Anh thay đổi phong cách dịu dàng hơn

Không giống như những mỹ nhân khác chọn bạn trai dựa trên tính cách nhưng Diệp Lâm Anh lại chọn tiêu chuẩn đầu tiên là phải đẹp trai. "Tôi nghĩ mọi người ai cũng thích cái đẹp, chỉ là họ không dám thừa nhận mình thích người đẹp trai. Tôi bản tính thẳng thắn nên luôn bày tỏ suy nghĩ thật. Người đẹp trai thì ấn tượng đầu tiên sẽ rất dễ gây thiện cảm. Trong mắt tôi thì người yêu hiện tại rất ổn đấy chứ, nếu cho điểm trên khung điểm 10 thì tôi cho 10/10 luôn", cô nói.

Được biết, bạn trai Diệp Lâm Anh nhỏ tuổi hơn cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên không bận tâm về điều này bởi cô cảm nhận được sự quan tâm, che chở của bạn trai.

diep-lam-anh 3

 Diệp Lâm Anh không ngại ngần công khai chuyện tình yêu với thiếu gia nhỏ tuổi

Không giống như vẻ bề ngoài mạnh mẽ, năng động, cá tính, trong tình cảm Diệp Lâm Anh là một người dễ xúc động. "Hiện tại tôi nghĩ mối quan hệ này là nghiêm túc và mong muốn đi đến kết thúc tốt đẹp, tuy nhiên cả hai đều chưa có dự tính cụ thể vì cần thời gian tìm hiểu nhiều hơn nữa, đủ chín chắn để đưa ra quyết định đúng đắn và an toàn", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn