Chỉ với một vài mẫu sơ mi quen thuộc, Jisoo có cả loạt chiêu lên đồ từ kín đáo đến sexy

( PHUNUTODAY ) - Từ item basic chỉ dành cho nàng công sở, khi qua bàn tay của Jisoo đã có bao cách biến tấu hay ho, mang đến hình ảnh mới mẻ, đa dạng.

Jisoo càng ngày cô càng chăm thay đổi hình ảnh và style, mang đến nhiều dáng vẻ khi thì cá tính năng động; khi lại sexy cá tính, tạo ra những style mới mẻ khiến dân tình mê mẩn. Chỉ trong chuyện diện áo sơ mi thôi, Jisoo cũng đã tạo ra nhiều hình ảnh khác biệt. 

Empty

Cô rất hợp diện những mẫu áo sơ mi, áo blouse trắng. Chỉ cần mix cùng chân váy chữ A là cô đã có diện mạo vừa trẻ trung vừa xinh tươi chuẩn nàng công sở.

Empty

Bạn nên học Jisoo diện mẫu chân váy cạp cao và sơ vin để tạo hiệu ứng hack dáng, hoàn thiện set đồ với 1 đôi sandal màu nude là chuẩn hoàn hảo.

Empty

Cô nàng lên đồ yêu kiều nữ tính khi diện sơ mi trắng mix cùng chân váy dài. Cả 2 item đều có thiết kế trơn màu cơ bản nên càng giúp tôn lên khí chất nhẹ nhàng trong trẻo của Jisoo.

Empty

Diện thêm áo blazer đồng bộ bên ngoài, đeo cà vạt và cố tình buông lơi phần khuy trên mang đến cảm giác phóng khoáng, cá tính và sexy hơn chút đỉnh.

Empty

Có khi cô lại tận dụng sơ mi trắng như áo khoác bên ngoài áo phông từ đó tạo cảm giác cá tính. 

Empty

Tuy nhiên Jisoo cũng có những pha lên đồ sexy cá tính khiến dân tình bất ngờ. Chẳng hạn như khi cô diện sơ mi trắng cùng áo quây và chân váy kẻ, cô cố tình để buông lơi phần khuy dưới gợi cảm. 

Empty

Có khi Jisoo lại chuộng lối lên đồ khỏe khoắn khi diện áo sơ mi dáng rộng mix cùng quần biker short.

Empty

Cô lại thời thượng tuyệt đối khi chọn mẫu sơ mi chấm bi mix cùng chân váy kẻ, đi boots lông, đầu đội khăn quàng. Set đồ vừa thời thượng vừa thanh lịch mang đến cho đại sứ Dior diện mạo thu hút, khác hẳn vẻ hiền dịu nhẹ nhàng mọi khi.

Empty

Lên đồ đi chơi, Jisoo lại mix áo sơ mi kẻ cùng áo gi lê tạo cảm giác năng động, trẻ trung. Diện thêm cùng quần jeans là cô đã chuẩn đẹp. 

Empty

Sơ mi kẻ mix cùng quần suông trơn màu là combo đơn giản nhưng lại vẻ toàn điểm thời thượng, cá tính.

Empty

Chính vì lẽ đó, đây cũng là công thức lên đồ mà Jisoo thường xuyên áp dụng, khi ra sân bay cô chỉ cần diện combo trên mix cùng giày thể thao là đã có set đồ ổn áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link