5 tips chọn giày dép và túi xách của các công nương hoàng gia chị em có thể học hỏi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Style của các Công nương hiếm khi khiến chúng ta thất vọng vì họ tinh tế ngay cả trong cách chọn giày dép, túi xách.

Style của các nữ nhân Hoàng gia vẫn có thể giúp chị em học hỏi và ứng dụng trong nhiều trường hợp. Nhất là ở khoản diện đồ chỉn chu và tinh tế, các Công nương Hoàng gia luôn có những bí kíp đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và nổi bật. Tuyệt chiêu lên đồ của phụ nữ Hoàng gia thì có vô vàn, và nếu chỉ nói riêng đến khoản chọn túi xách và giày dép, chị em cũng sẽ học được ở Công nương Kate và Meghan Markle 5 tips tuyệt hay.

1. Chọn giày và túi xuyệt tông với trang phục

Nếu mất quá nhiều thời gian để chọn giày thì cách đơn giản nhất để đưa ra quyết định đúng đắn, đó chính là chọn túi và giày xuyệt tông với outfit đang diện. Chỉ với tuyệt chiêu nhàn tênh như vậy, chị em sẽ có ngay set đồ hài hòa, không bị lệch pha. Các Công nương Hoàng gia cũng thường xuyên áp dụng bí kíp này đảm bảo sự tinh tế mà vẫn đẹp. 

Empty

2. Chọn giày và túi cùng màu với nhau, hài hòa với trang phục

Các Công nương vẫn còn một bí kíp nữa, đó là chọn giày và túi đồng màu, miễn là hài hòa với bộ đồ đang diện. Thường thì, Công nương Kate và Meghan Markle sẽ diện những combo túi và giày dép đồng màu trung tính như: đen, trắng, be…,để giúp set đồ trở nên hài hòa.

Empty

3. Kích cỡ túi cũng cần lưu ý

Công nương Kate và em dâu Meghan Markle diện những mẫu túi xách "to đùng ngã ngửa". Kích cỡ túi xách họ chọn thường nhỏ xinh. Đây là cách nâng tầm cho set trang phục, tránh vẻ cồng kềnh, thiếu chỉn chu đến từ những chiếc túi xách cỡ đại.

Empty

4. Chọn túi thiết kế tinh giản

Điểm chung là điều có đủ độ tinh giản, không quá màu mè, hay phủ họa tiết rối mắt. Chọn túi đơn giản giúp đảm bảo là bạn có thể mix được với nhiều set trang phục, chẳng cần tốn tiền mà vẫn có được những món đồ như ý. Quan trọng hơn, những thiết kế tinh giản thường giúp gia tăng độ trang nhã, xịn đẹp cho cả set trang phục.

Empty

5. Chọn giày dép hợp lý cho từng hoàn cảnh

Các Công nương thường tham dự rất nhiều sự kiện với những tính chất khác nhau. Chị em dâu Kate và Meghan sẽ chọn những mẫu giày khác nhau. Khi đi dự sự kiện trang trọng, họ sẽ ưu ái giày cao gót mũi nhọn hoặc mũi tròn. Còn phải đi bộ nhiều, họ sẽ đi giày sneaker hoặc boots đế bệt, kết hợp với những trang phục năng động, khỏe khoắn. Cách chọn giàu giúp di chuyển thuận tiện của các Công nương Hoàng gia, bạn sẽ vừa ghi điểm phong cách, vừa ăn điểm tinh tế lại đảm bảo được sự thoải mái, tự tin cho bản thân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link